Trầm trồ những những mẫu trang trí máy bay đẹp nhất thế giới (P2)

Tác giả: Phương Vũ/CNN

saosaosaosaosao
Sản phẩm 04/07/2015 05:38

Nhiều hãng hàng không trên thế giới có truyền thống cho ra mắt những phiên bản trang trí bắt mắt cho đội tàu bay của mình trong những dịp đặc biệt, chẳng hạn như: Kỷ niệm ngày thành lập, quốc khánh…

a
 

Nông trại di cư - Swiss International Airlines

Bức tranh tỉ mỉ này đến từ hãng hàng không quốc tế Thuỵ Sĩ, miêu tả cảnh những người nông dân xứ New Zealand và đàn gia súc di cư lên núi. Ra mắt vào năm 2006, mẫu sơn này để chào mừng sự kiện mở đường bay Zurich - San Francisco.

b
 

Mái tóc Kamagurka - Thomas Cook Airlines (Bỉ)

Hầu hết các công ty đều kỷ niệm ngày thành lập bằng những bữa tiệc hoặc liên hoan ngoài trời nhưng riêng hãng hàng không Thomas Cook (Bỉ) lại ăn mừng bằng cách sơn hình ảnh của danh hài nổi tiếng nước Bỉ Kamagurka lên máy bay của hãng. Kết quả là một chiếc phi cơ có hình ảnh một siêu anh hùng có mái tóc vàng "dài thườn thượt” ra đời.

c
 

Mega Mindy - Thomas Cook Airlines 

Lại một mẫu sơn nữa mang dấu ấn của hãng hàng không Thomas Cook. Ra mắt năm 2009, mẫu sơn này lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình của công ty Studio 100 được rất nhiều trẻ em Bỉ yêu thích - Mega Mindy. Mẫu sơn này được tạo ra để quảng bá cho hai công viên Studio 100 ở Bỉ và Đức.

d
 

Thiên nhiên - Bangkok Air

Hãng hàng không Thái Lan Bangkok Air lại khoác lên đội tàu bay của họ những bộ cánh sặc sỡ, với hoạ tiết hoa lá, ô dù và nhân vật hoạt hình. Những chiếc máy bay cũng được đặt tên rất dễ nhớ: Bầu trời, Nắng mai, Đá, Hoa Cúc.

130923181254-crazy-liveries-germanwings-bearbus-ho
 

Bearbus - Germanwings

Chiếc phi cơ của hãng Germanwings lại được bao phủ bởi một lớp sơn hình chú gấu nâu đội vương miện. Thiết kế này được tạo ra để kỷ niệm ngày hãng hàng không này vươn ra khỏi sân bay thủ đô nước Đức Schonefelf Airport.

Ý kiến của bạn

Bình luận