Trải nghiệm lái xe Bentley trên mặt băng ở Phần Lan

Đánh giá 14/01/2017 16:08

Những mẫu xe được dùng trong đợt này là Continental GT, Flying Spur, GT3-R và mẫu SUV sang trọng Bentayga.

Bentayga_makes_Power_on_Ice_Debut__3
Lái xe trên mặt băng là trải nghiệm mới mẻ, phấn khích cho nhiều tay lái. 

Lái xe trên băng được hãng xe Bentley tổ chức vào tháng 2, khi vùng phía Bắc Phần Lan đóng băng dày, tạo thành địa hình lái xe đặc biệt. Người tham gia sẽ học và thực hành cách điều khiển siêu xe trong địa hình khắc nghiệt từ các chuyên gia hàng đầu của Bentley.

Sau khi nắm vững kiến thức quan trọng, mỗi người có thể tự thực hiện những pha drift vòng quanh trường đua băng - nơi tay lái Juha Kankkunen từng lập kỷ lục về tốc độ trên băng với chiếc Bentley Continental GT.

Ngoài trải nghiệm lái xe trên băng, Bentley còn tạo cơ hội cho khách mời khám phá đất nước Phần Lan qua nhiều hoạt động văn hoá truyền thống vùng Bắc cực. Ngắm người chăn tuần lộc, thưởng thức đồ uống trong nhà hàng băng hay sưởi ấm bên lò sưởi trong một nhà nghỉ ven hồ là những điểm thu hút của chuyến đi. Du khách còn được chơi những môn thể thao xứ lạnh như trượt tuyết, trượt băng, cưỡi chó Husky thám hiểm, tắm xông hơi…

Bentayga_makes_Power_on_Ice_Debut__1
Cưỡi chó Husky đi thám hiểm là hoạt động không thể bỏ qua của chương trình.

Khách mời ở tại khu nghỉ dưỡng Ruka Peak nằm trên đỉnh Ruka Fell và sát bên hồ băng. Bên cạnh địa hình độc đáo, vị trí cao, cảnh quan hùng vĩ, khu nghỉ dưỡng này còn có 4 loại hình nhà ở độc đáo.

Trong đó có khách sạn Chalet Ruka Peak với các hang động xông hơi tự nhiên, khu vực xông hơi trong nhà, bồn tắm ngoài trời, ban công riêng; dinh thự tuyết Snow Palace gồm 5 phòng riêng, phòng xông hơi, nhà bếp, phòng khách và ban công phù hợp cho nhóm 4-5 người; căn hộ cao cấp hiện đại, tiện nghi khoảng 100 m2 Ruka Peak Deluxe Apartment và cuối cùng là nhà ở truyền thống của người Scandinavian - Ruka Peak Cottage.

Ý kiến của bạn

Bình luận