Tp.HCM: Xót xa cảnh cả gia đình tử vong trong đám cháy

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 04/10/2016 15:17

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào sáng sớm đã cướp đi sinh mạng hai vợ chồng cùng đứa con gái 2 tuổi tại cửa hàng của gia đình này.

DSC_1244
Nhiều cánh cổng hoa của cửa hàng bị thiêu rụi và được đưa ra ngoài

 Sáng ngày 4/10, một vụ hỏa hoạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào rạng sáng tại cửa hàng cho thuê dịch vụ cưới hỏi số 1/117 đường Nguyễn Văn Quá (phường Đông Hưng Thuận, Quận 12) khiến cả gia đình đôi vợ chồng trẻ và người con gái 2 tuổi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều người dân sống xung quanh đang ngủ say thì nghe nghe tiếng hô hoán dập lửa  và thông báo cháy. Phát hiện vụ việc, người dân đã dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ nhưng bất thành.

Lúc này, ngọn lửa bùng phát dữ dội bên trong tuy nhiên do cánh cửa này là cửa cuốn và bị khóa trái bên trong nên công tác ứng cứu bất thành. Theo nhiều người dân cho biết, lửa cháy dữ dội và bên trong có tiếng gào thét và kêu cứu họ đã dùng búa, xà beng đập tường của căn nhà xịt nước vào bên trong nhưng do ngạt khói nên đành rút ra ngoài.

DSC_1239
Lực lượng công an địa phương phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 12 điều nhiều xe nước cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau 30 phút ngọn lửa được dập tắt nhưng nhiều vật dụng, tài sản bên trong căn nhà đã bị cháy rụi. Khi ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn, lực lượng chức năng phát hiện 3 thi thể trong cửa hàng.

Các nạn nhân được xác định gồm anh Trịnh Ngọc Tin (34 tuổi) chị Nguyễn Phương Thùy (30 tuổi, vợ anh Tin) cùng bé gái 2 tuổi, con của vợ chồng anh Tin. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận