TP.HCM: Mải lướt facebook, nam thanh niên bị tàu hoả cán chết

Tác giả: Tổng hợp

saosaosaosaosao
25/10/2015 06:43

Ngồi giữa đường ray để sử dụng Facebook, nam thanh niên không hề hay biết đoàn tàu Nam – Bắc chạy đến.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm.

Sáng ngày 24/10, công an quận Thủ Đức (TP. HCM) đã tổ chức khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Đỗ Tuấn Anh (20 tuổi, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức).

Nam thanh niên này bị đoàn tàu Nam – Bắc cán chết vào khoảng 22g40 ngày 23/10, khi đang ngồi trên đường ray “lướt” Facebook.

Theo nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, Tuấn Anh và một người bạn rủ nhau ra ngồi chơi trên ray tàu hỏa ở trước cửa nhà, tại km 1716+140 (ngay cạnh gác chắn Hiệp Bình thuộc nút giao Kha Vạn Cân - Hiệp Bình).

Lúc này, đoàn tàu mang kí hiệu STC2, di chuyển theo hướng từ ga Sài Gòn đi Tháp Chàm chạy tới. Sắp đến điểm nút giao nên đoàn tàu đã kéo còi báo hiệu liên tục. Tuy nhiên, do mải mê “lướt” Facebook bằng điện thoại nên Tuấn Anh không hề biết đoàn tàu đang đến. Người bạn của anh Tuấn Anh cũng chỉ phát hiện và chạy thoát kịp khi đoàn tàu đã tới gần, trong khi đó anh T.A bị tàu đâm trúng, tử vong.

 “Lúc đó, mọi người la lớn tàu đến kìa, chạy đi nhưng nó chăm chú vào điện thoại nên không nghe thấy, hậu quả bị cán chết thương tâm”, một nhân chứng cho biết.

Sự việc đã khiến tàu STC2 phải dừng khoảng 30 phút. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt xử lý hiện trường.

Ý kiến của bạn

Bình luận