Tp.HCM: Hai ông cháu tử nạn dưới bánh “hung thần”

14/09/2015 06:36

Đang trên đường về nhà không may xảy ra va chạm với xe ben chở đất khiến 2 ông cháu tử vong...

Tp.HCM- Hai ông cháu tử nạn dưới bánh “hung thần”
Rất đông thân nhân của các nạn nhân đã ngã quỵ khi chứng kiến tai nạn thương tâm khiến ai ai chứng kiến cũng không khỏi xót xa.

Vụ tai nạn giao thông đau lòng trên xảy ra lúc 14h00 chiều 13/9, tại giao lộ Mai Chí Thọ  - Lương Định Của và Nguyễn Thị Định (phường An Phú, quận 2, Tp.HCM).

Thời điểm trên, ông Phạm Đình Luân (56 tuổi, ngụ quận 3) điều khiển xe máy BKS: 51F3 – 2089, chở vợ và cháu ngoại là cháu Huỳnh Phạm Phi Hạo (2 tuổi), đang trên đường Nguyễn Thị Định theo hướng từ đường dẫn cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây về nhà. Khi xe máy lưu thông đến giao lộ trên thì xảy ra va chạm với xe ben chở đất mang BKS: 63L – 5839, chạy cùng chiều. 

Vụ tai nạn khiến cả 3 người trên xe máy ngã xuống đường và bị bánh sau bên phải “hung thần” cán khiến ông Luân tử vong tại chỗ. Người vợ và cháu Hạo bị thương nặng được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện quận 2. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, cháu Hạo đã không qua khỏi. 

Ngay khi xảy ra tai nạn, tài xế lái xe sang gần bên kia ngã 4 (cách hiện trường gần 100m) dừng xe rồi bỏ trốn. Vụ việc khiến rất đông người vây kín hiện trường theo dõi gây ùn tắc cục bộ. Rất đông thân nhân của các nạn nhân đã ngã quỵ khi chứng kiến tai nạn thương tâm khiến ai ai chứng kiến cũng không khỏi xót xa.

Tổ xử lý tai nạn quận 2 cùng các đơn vị nghiệp vụ có mặt sau đó, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông. 

Ý kiến của bạn

Bình luận