Tp.HCM: Chặn đứng các vụ đua xe dịp lễ 30-4

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 02/05/2017 07:44

Hàng chục thanh niên điều khiển gần 30 chiếc xe "độ" nẹt pô gây náo loạn trên đường Phạm Văn Đồng - Kha Vạn Cân...đã bị bắt giữ

đua xe 1-5
Các phương tiện của nhóm thanh niên bị thu giữ tại cơ quan công an

Ngày 2/5, Đội CSGT Tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt Công an TP.HCM) cho biết đang tạm giữ nhiều phương tiện của nhóm thanh niên tổ chức đua xe.

Trước đó, và rạng sáng ngày 1/5, khoảng 30 xe máy đôn nòng, thay đổi kết cấu xe, được hàng chục thanh niên điều khiển nẹt pô gây náo loạn trên đường Phạm Văn Đồng - Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức để tổ chức đua xe.

Một tổ công tác CSGT Tuần tra dẫn đoàn phát hiện sự việc đã nhanh chóng ngăn cản hành vi của nhóm "quái xế". CSGT đã bắt được Nguyễn Chí Bảo (21 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Nhật Nam (18 tuổi) và Phạm Xuân Chiến (20 tuổi, cùng ngụ quận Bình Thạnh) khi điều khiển xe máy nhập bọn với nhóm thanh niên. Bảo, Nam, Chiến đều thừa nhận có hẹn nhau với các đối tượng khác để đua xe trên quốc lộ 1, đoạn trước trường ĐH Kinh tế luật.

Trong quá trình đua, nhóm này bị lực lượng CSGT Rạch Chiếc giải tán nên chuyển về đường Phạm Văn Đồng để tổ chức đua xe thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Vụ việc đang tiếp tục được CSGT phối hợp với ngành chức năng làm rõ hành vi xử lý vi phạm của các đối tượng. 

Được biết, đây là khoảng thời gian cao điểm của dịp lễ 30-4 nên tình trạng đua xe diễn ra rất nhiều nơi. Để hạn chế tình trạng này, và đảm bảo ANGT cho người dân địa phương khi tham gia giao thông trên đường lực lực CSGT đã tăng cường lực lượng thường xuyên tuần tra kiếm soát để hạn chế đến mức thấp nhất các  vụ đua xe trên địa bàn.

Ý kiến của bạn

Bình luận