TP.HCM: Bà hỏa ghé thăm công ty khóa trái cửa, cả khu phố náo loạn

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 15/03/2016 10:24

Khói, lửa bốc cao hàng chục mét từ lầu 3 căn nhà khiến khu phố náo loạn, nhiều người tìm cách chữa cháy nhưng căn nhà khóa trái cửa nên bất thành.

h2
Căn nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 21h ngày 14/3 tại lầu 3 của trụ sở công ty chuyên về xây dựng tại số 139 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM. Một số người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, vào thời điểm trên  nhiều người phát hiện khói, lửa từ lầu 3 của căn nhà, trong chốc lát ngọn lửa bốc cao hàng chục mét lan rộng khiến nhiều hộ gia đình lân cận hô hoán, náo loạn tháo chạy, nhiều người tìm kiếm các bình chữa cháy mini tìm cách tiếp cận căn nhà nhưng do cửa khóa nên việc dập lửa bất thành.

h3
Vụ hỏa hoạn khiến cả khu phố náo loạn trong đêm.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Tân Phú đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác dập lửa. Do đám cháy xuất phát từ tầng cao trong khi cửa bị khóa nên việc tiếp cận, triển khai công tác gặp nhiều khó khăn.

Lực lượng chức năng phải bắc thang, phá cửa để tiếp cận. để phục vụ cho công tác chữa cháy toàn bộ khu vực bị cắt điện, đường Nguyễn Sỹ Sách cũng được phong tỏa.

h4
Sau gần 1 tiếng đồng hồ chữa cháy liên tục vụ hỏa hoạn đã lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn.

Đến khoảng 22h cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng chức năng dập tắt hoàn toàn. Rất may vụ hỏa hoạn tuy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên đã thiêu rụi nhiều tài sản có giá trị tại công ty.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận