TP. Hồ Chí Minh: CSGT tăng cường kiểm tra nồng độ cồn, ma túy

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Hoạt động Ban ATGT 18/10/2019 15:24

Lực lượng CSGT TP. Hồ Chí Minh sẽ tăng cường kiểm tra nồng độ cồn, ma túy đối với lái xe nhằm kiềm chế TNGT.

img_7185-1154-2025
Lực lượng CSGT sẽ tăng cường kiểm tra nồng độ cồn, ma túy.

Ngày 18/10, đại diện lãnh đạo Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, nhằm đảm bảo TTATGT những tháng cuối năm, đơn vị mở đợt tổng kiểm soát phương tiện từ nay đến hết 14/12.

Trong đợt cao điểm này, CSGT tập trung huy động tối đa lực lượng để kịp thời phát hiện, ngăn chặn và xử lý nghiêm các lỗi vi phạm, nhất là đối với các lỗi vi phạm là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến TNGT và ùn tắc giao thông.

Cụ thể, ngoài những đường nội thành, lực lượng CSGT sẽ tăng cường kiểm tra các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ và điểm đen thường xuyên xảy ra TNGT từ 19h đến 2h sáng hôm sau. Phòng PC08 sẽ kiểm tra tất cả các loại phương tiện lưu thông trên đường, đặc biệt là xe tải, xe khách và xe đầu kéo container. Tài xế sẽ được kiểm tra nồng độ cồn, ma túy... Những lỗi phương tiện chở quá số người quy định, vận chuyển chất dễ cháy nổ, hàng nguy hiểm, chở hàng quá tải, quá khổ; chở vật liệu để rơi vãi, lưu thông đường cấm, khu vực cấm; dừng, đỗ không đúng quy định... sẽ bị CSGT lập biên bản xử phạt.

Ý kiến của bạn

Bình luận