Toyota tổ chức tour khám phá Pù Mát cho chủ sở hữu xe Hilux

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Đánh giá 10/05/2016 15:00

Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức chuyến đi khám phá vườn quốc gia Pù Mát cho các khách hàng sở hữu xe Hilux mới.

“Bản lĩnh Hilux – Khám phá Pù Mát” 

Chương trình diễn ra từ ngày 6 – 8/5/2016 dành cho các khách hàng đã mua xe Hilux hoàn toàn mới từ tháng 10/2015 đến tháng 4/2016 tại các đại lý chính thức của TMV và cư trú tại các tỉnh phía Bắc từ Đà Nẵng trở ra.

hilux
Toyota tổ chức tour khám phá Pù Mát cho khách hàng sở hữu xe Hilux

Tham gia chuyến đi, các khách hàng sở hữu Hilux sẽ lái xe của chính mình để cảm nhận được đầy đủ những điểm ưu việt của sản phẩm, cũng như có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm lái xe và khám phá thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ, cùng nét văn hóa độc đáo của bà con dân tộc thiểu số tại Pù Mát.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được các chuyên gia offroad hướng dẫn rất nhiều những kĩ năng bổ ích và lí thú như: lái xe trên cát, kĩ năng thoát tình huống sa lầy, hố cát... Ngay sau đó, khách hàng còn được trải nghiệm cung đường offroad đầy thử thách xuyên qua vườn quốc gia Pù Mát, hướng dẫn cách vượt suối, sử dụng các chức năng của Hilux – AWD (dẫn động 2 cầu toàn thời gian), HAC (Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc), hệ thống cân bằng điện tử tích hợp ổn định điều khiển khi kéo móc (VSC & TSC), hệ thống kiểm soát lực kéo chủ động (A-TRC).

Cũng trong hành trình này, TMV tổ chức cho khách hàng đến thăm và tìm hiểu về tộc người thiểu số Đan Lai, bộ tộc có thói quen ngủ ngồi, sống trong rừng sâu ở huyện miền núi Con Cuông, Nghệ An - tập tục gắn liền với thói quen sinh hoạt và kĩ năng sinh tồn của bộ tộc này. 

Đẳng cấp đến từ cái tên Hilux

Hilux đã xây dựng nên danh tiếng lừng lẫy về tính bền bỉ, độ tin cậy và sự mạnh mẽ trong suốt lịch sử kéo dài kể từ năm 1968. Cái tên Hilux là sự kết hợp của từ "Cao " và "Sang trọng", thể hiện mong muốn tạo ra một mẫu xe bán tải thực thụ và đặc trưng nhất trong cùng phân khúc. Với hơn 6 triệu khách hàng tại 170 quốc gia và khu vực trong suốt thập kỷ qua, Hilux đã tạo dựng được một vị thế đặc biệt trên toàn cầu, được coi là một mẫu xe bán tải đầy uy lực, có khả năng vượt mọi điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Tại Việt Nam, Hilux được TMV chính thức phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc kể từ năm 2009. Cho đến nay, đã có hơn 9,500 khách hàng lựa chọn và tin dùng Hilux cho mục đích kinh doanh và sử dụng cá nhân. Sau hơn 6 tháng ra mắt tại Việt Nam, phiên bản Hilux hoàn toàn mới đã ghi nhận những phản hổi tích cực của khách hàng với trên 1.470 chiếc Hilux đã giao đến tay người tiêu dùng yêu mến dòng xe bán tải này.

Ý kiến của bạn

Bình luận