Toyota Supra mới sẽ ra mắt đầu Tháng 3

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Đánh giá 14/02/2018 07:39

Toyota sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2018 một chiếc concept xe đua thể thao, là tiền thân cho sự hồi sinh một mẫu xe thể thao biểu tượng: Toyota Supra.

 

xedoisong_teaser_toyota_supra_2019_geneva_motor_sh

 ảnh teaser mẫu Concept xe đua mới của Toyota sắp trình làng

Toyota vừa chính thức thông báo một mẫu concept xe đua hiện đại sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show 2018 vào ngày 6/3 tới đây. Mẫu concept này được Toyota cho biết là "bật đèn xanh" cho sự trở lại thị trường của mẫu xe thể thao biểu tượng và thành công nhất của Toyota. Điều này nói ngắn gọn, mẫu xe mới sẽ là sự trợ lại cho Toyota Supra trong kỷ nguyên mới. 

Dự án tái sinh Supra đã tốn khá nhiều giấy mực của báo giới trong những năm gần đây, nhất là kể từ khi Toyota đã từng tung ra mẫu xe concept FT-1 Concept năm 2014. Hơn nữa, Toyota cũng hợp tác với BMW trong dự án phát triển xe thể thao mới, và được cho là liên quan đến mẫu Supra, trong khi phía BMW liên quan tới mẫu Z4 thế hệ mới. 

Trước đó, Toyota đã hợp tác với Subaru phát triển dự án xe thể thao Toyota 86/GT86/Subaru BRZ cũng cho thấy thành công khi Toyota cùng với đối tác. Hy vọng, khi kết hợp với BMW, huyền thoại Toyota Supra thế hệ mới sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nhiều người hâm mộ. 

Ý kiến của bạn

Bình luận