Toyota Corolla 2020 đã có thêm bản đặc biệt cho người thích đạp xe

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/09/2019 10:27

Toyota Corolla TREK là một sản phẩm hợp tác giữa Toyota và nhà sản xuất xe đạp TREK, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ trung với lối sống năng động, thích dịch chuyển.

xedoisong_toyota_corolla_trek_2_ayga

Dựa trên nền tảng phiên bản sedan thế hệ mới, Toyota Châu Âu đã tung ra phiên bản Corolla Altis Touring Sports. Được gọi với cái tên ngắn gọn “Corolla TREK”, đây là một sản phẩm hợp tác giữa Toyota và nhà sản xuất xe đạp TREK, nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ trung với lối sống năng động, thích dịch chuyển. Đối thủ trực tiếp của Toyota Corolla TREK tại Châu Âu là chiếc Ford Focus Active, so với đối thủ, Corolla Trek thấp hơn 10mm.

 Về ngoại hình, Toyota đã trang bị thêm cho Corolla TREK các tấm ốp hốc bánh xe, cản trước/sau cũng được bổ sung thêm các tấm ốp khác màu. Ở phía trước, lưới tản nhiệt được thiết kế dạng lưới tổ ong, đèn pha được thiết kế thanh mảnh nối với nhau bằng chi tiết ốp sơn đen bóng, đèn sương mù dạng tròn được đặt thấp phía dưới. Cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên thiết kế như phiên bản sedan, bổ sung thêm cánh gió nhỏ tích hợp đèn phanh thứ 3 và thanh gá nóc. Corolla Trek được trang bị bộ mâm 17inch 5 chấu kép, huy hiệu “TREK” được đính ngay bên dưới tên xe và bệ bước cửa.

 

xedoisong_toyota_corolla_trek_3_jpes

 Bên trong cabin, phiên bản Corolla TREK được trang bị ghế ngồi bọc nỉ hai tông màu, các chi tiết nội thất được ốp gỗ như: cửa gió, bảng điều khiển trung tâm,…Các trang bị tiêu chuẩn khác gồm: màn hình hiển thị TFT 7 inch, hệ thống giải trí gồm màn hình cảm ứng LCD 7 inch, trang bị an toàn Safety Sense với các tính năng: điều khiển hành trình thích ứng với chức năng start/stop tự động (Adaptive Cruise Control), hỗ trợ giữ làn đường (Lane Trace Assist), nhận diện tín hiệu giao thông (Traffic Sign Recognition),…

 Những chiếc Corolla TREK đầu tiên sẽ được sử dụng tại giải đua xe đạp La Vuelta (Tây Ban Nha) diễn ra từ ngày 24/8 – 15/9/2019. Biến thể Corolla Trek được trang bị đến 3 tuỳ chọn động cơ gồm: 1.2L Turbo, 1.8L Hybrid và 2.0L Hybrid, trong đó phiên bản Corolla Trek sắp tới được sử dụng tại giải đua xe đạp La Vuelta là động cơ 4 xi-lanh 2.0L Hybrid cho công suất 175 mã lực và momen xoắn 190Nm.

Ý kiến của bạn

Bình luận