Toyota bất ngờ tung ra Hilux TRD 2017 giá tương đương 1 tỷ đồng

Đánh giá 01/04/2017 09:52

Phiên bản Hilux TRD vừa được ra mắt với mức giá 58.990 đô-la Úc, tương đương 1,038 tỷ đồng.

 

xedoisong_vn_hiluxtrd_2_oytm

TRD là một thương hiệu chuyên nâng cấp xe của Toyota bên cạnh Gazoo Racing và TMG vừa hoàn thiện và chính thức tung ra phiên bản nâng cấp cho chiếc Hilux tại thị trường Úc.

Hilux TRD 2017 được phát triển từ phiên bản cao cấp nhất của dòng Hilux 2017 mang tên SR5. Chiếc xe vẫn sở hữu khối động cơ mới Turbodiesel dung tích 2,8 lít có thể sản sinh công suất 174 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm kết hợp với đó là hộp số tự động 6 cấp dẫn động 4 bánh.

Hilux TRD chủ yếu tập trung thay đổi hình dáng bên ngoài với lưới tản nhiệt thể thao màu đen cùng logo TRD đỏ. Cản trước được thay mới bằng loại ngắn hơn với khe tản nhiệt rộng và 2 đèn sương mù dạng LED nằm 2 bên. Đi kèm với cản trước là tấm ốp gầm xe plate từ TRD được sơn màu đỏ và làm bằng nhôm CNC giúp chiếc xe có thể dễ dàng trượt để leo lên bề mặt đá cũng như bảo vệ gầm xe khỏi va chạm.

Phía sau thùng xe được trang bị lồng kim loại cùng nắp che thùng sau, cùng với đó là ốp đèn hậu màu den mờ cùng ốp cản sau mạ chrome. Hilux TRD cũng được trang bị bộ vành bánh xe 6 chấu kích thước 18 inch màu đen mờ và lốp thể thao Dueler. Hilux TRD sẽ chỉ được cung cấp với 2 tùy chọn màu sơn trắng và đen.

Bên trong nội thất được phối màu đen mờ cùng với logo TRD màu đỏ nổi bật ở bảng taplo và thảm để chân. Ngoài ra, nội thất xe không khác biệt so với Hilux tiêu chuẩn với các tính năng như chìa khóa thông minh keyless, nút bấm start/stop. Màn hình cảm ứng 6.1-inch hợp Apple Carplay và Android Auto , Premium Security, camera chiếu hậu, dàn âm thanh sáu loa cùng cảm biến va chạm lùi. Xe được trang bị cửa sổ màu, nội thất bọc nỉ giả da ở ghế và vô lăng cùng thảm lót sàn chống bám bụi.

Các công nghệ an toàn trên xe gồm 3 túi khí, công nghệ chống bó cứng phanh ABS với cân bằng điện tử EBD hỗ trợ hệ thống phanh, kiểm soát ổn định VSC và ISOFIX, trang bị ghế trẻ em phía sau, trợ lực tay lái điện tử và một số trang bị tiêu chuẩn khác.

Toyota công bố giá Hilux TRD 2017 tại thị trường Úc ở mức 58.990 đô-la Úc (tương đương khoảng 1,038 tỷ đồng). Tại thị trường Việt Nam, Toyota phân phối chính hãng Hilux 2016 bản 2.8G AT với giá 870 triệu đồng và Hilux E số sàn 2.4L với giá 697 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận