Toyota Avanza 2019 "facelift" mới đã về tới đại lý, chờ ngày ra mắt

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/07/2019 07:53

Toyota Avanza 2019 bản facelift đã được bắt gặp tại một đại lý của Toyota ở phía Nam, dự báo ngày ra mắt xe mới đã cận kề.

xedoisong_toyota_avanza_ve_viet_nam_1_xhji

 Toyota Veloz (Avanza) tại Indonesia

Mới đây, những hình ảnh của mẫu xe 7 chỗ Toyota Avanza phiên bản nâng cấp 2019 đã bắt đầu rò rỉ tại Việt Nam. Mẫu xe này được bắt gặp tại kho của một đại lý Toyota cho thấy ngày ra mắt đã cận kề. Toyota Avanza được định vị nằm dưới "đàn anh" Toyota Innova và Toyota Rush, mẫu xe này chủ yếu nhắm đến nhóm đối tượng khách hàng kinh doanh vận tải, chạy dịch vụ. 

 So với mẫu trước đó, phần mặt trước trên Avanza 2019 được thiết kế lại hoàn toàn với cụm đèn chiếu sáng kiểu 2 tầng, nối liền với nhau bằng thanh mạ chrome sáng, lưới tản nhiệt được sơn đen bóng trong khi phần cản dưới và hốc đèn sương mù cũng được thiết kế lại, trông bắt mắt hơn rất nhiều. Ở phía sau, cụm đèn hậu được thiết kế tạo hình chữ L với đèn báo rẽ đặt phía trên, cụm đèn phanh và đèn hậu được kết nối nhờ thanh chrome bạc.

 Bên trong nội thất, các núm xoay hệ thống điều hoà được thay bằng nút bấm, màn hình giải trí đặt phía dưới cửa gió trung tâm, bổ sung thêm nút bấm khởi động Start/Stop, gương gập điện. Mặt số của cụm đồng hồ hiển thị được đổi từ màu cam sang màu xanh bắt mắt. 

 Hệ động lực của Avanza "facelift" vẫn được giữ nguyên với hai cấu hình động cơ gồm động cơ xăng 1.3L công suất 94 mã lực/momen xoắn 120Nm và động cơ 1.5L công suất 102 mã lực/136Nm đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Tại Indonesia, Avanza 2019 được sản xuất và ra bán dưới tên gọi Veloz, giá niêm yết của Anvanza tại Indonesia là từ 13.500 USD - 15.620 USD.

 Tại Việt Nam, Toyota Avanza hiện đang được phân phối chính hãng, giá bán lần lượt cho hai phiên bản 1.3MT/1.5AT là 537 và 593 triệu đồng.

Ý kiến của bạn

Bình luận