Top những sân bay trên thế giới khiến phi công "sởn da gà" (P2)

Xã hội 12/12/2015 15:53

Ranh giới giữa sự sống và cái chết chính là ở những nơi như thế này.

 

Top những sân bay trên thế giới khiến phSân bay Ingalls Field ở Hot Springs, Virginia là sân bay cao nhất vùng. Nó nằm trên đỉnh một dãy núi nên thường xuyên có gió mạnh.

2 Top những sân bay trên thế giới khiến Sân bay có cái tên siêu dài - Teniente Coronel Hernán Acosta Mejía - ở Tegucipalpa, Honduras nằm ngay giữa vùng dân cư đông đúc nên các phi công rất khó tiếp cận nó.

3 Top những sân bay trên thế giới khiến Sân bay Manakara ở Madagascar nổi tiếng là nguy hiểm không phải bởi địa thế hiểm trở mà bởi nó bị chia cắt bởi một đường ray tàu hoả.

4 Top những sân bay trên thế giới khiến Một chiếc máy bay đang hạ cánh ở sân bay quốc tế Princess Juliana, đảo Saint Maarten - nơi nổi tiếng bởi bãi biển đông khách du lịch. Thỉnh thoảng, máy bay còn bay thấp đến mức các hành khách gần như có thể chạm vào được.

5 Top những sân bay trên thế giới khiến Để được phép hạ cánh ở sân bay Gustaf III ở St Barts, các phi công phải trải qua một đợt huấn luyện đặc biệt, do đường băng sân bay này vừa ngắn lại còn vừa đâm ra bãi biển đông đúc.

6 Top những sân bay trên thế giới khiến Máy bay bay vào sân bai Kai Tak, HongKong phải vượt qua những toà nhà chọc trời cũng như những ngọn núi cao sừng sững. Đây cũng từng là một trong những sân bay náo nhiệt nhất trên thế giới trước khi bị đóng cửa vào năm 1998.

Ý kiến của bạn

Bình luận