Top 10 quốc gia an toàn nhất thế giới

Du lịch 04/08/2017 06:38

Phong cảnh nên thơ, con người thân thiện, giao thông an toàn, tỷ lệ tội phạm thấp đã biến những miền đất sau trở nên thanh bình nhất thế giới.

10 quốc gia sau bình yên và an toàn nhất thế giới: Slovenia, Nhật Bản, Canada, Thụy Sĩ, Czech, Bồ Đào Nha, New Zealand, Australia, Đan Mạch, Iceland.

10. Slovenia

a1

Ở Slovenia, tỷ lệ tội phạm cực kỳ thấp, không hề nghe tới xung đột. Phong cảnh nên thơ và trữ tình.

9. Nhật Bản

a9

Nhật Bản là quốc gia hầu như không có các vụ giết người và cũng không được sở hữu vũ khí. Nhật Bản được du khách yêu thích bởi nét cổ kính và thanh bình.

8. Canada

a8

Hoạt động tội phạm cực kỳ thấp, sở hữu vũ khí cũng ít. Canada được coi là an toàn hơn nhiều so với quốc gia láng giềng Mỹ. Người dân nơi đây lại rất thân thiện.

7. Thụy Sĩ

a7

Sự bình yên, không có xung đột đã biến Thuỵ Sĩ trở thành một trong những cường quốc kinh tế trên thế giới. Trong nỗ lực đảm bảo giao thông thuận tiện cho người dân và du khách, Thụy Sĩ còn xây dựng một đường hầm dài nhất thế giới.

6. Czech

a6

Czech thu hút rất nhiều khách du lịch trên khắp mọi miền thế giới tới thăm. Bởi quốc gia này rất thanh bình cho du khách và các nhà đầu tư. Giá cả rẻ, bình yên, hệ thống giao thông phát triển là thế mạnh của quốc gia này.

 5. Bồ Đào Nha

a5

Quốc gia này rất đẹp và mức giá cả rẻ. Hạ tầng cơ sở rất tốt. Sự yên bình đã mang lại sự thịnh vượng cho quốc gia này.

4. New Zealand

a4

Xung đột là điều lãng quên ở New Zealand. Nơi đây là thiên đường cho du lịch cảm giác mạnh và cảnh quan biển.

3. Australia:

a3

Australia có nền giáo dục chất lượng, giao thông thuận tiện và chăm sóc y tế tốt. Là nước có nền văn hóa đa quốc gia, người dân thuộc mọi tín ngưỡng sống hòa hợp bên nhau.

2. Đan Mạch

a2

Ngoài lọt 10 nước thanh bình nhất thế giới, Đan Mạch còn là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới.

1. Iceland

a1

Iceland luôn giành vị trí quán quân liền 6 năm qua. Ở đây hầu như không hề có vụ tử tự hay số tù nhân cũng rất thấp. Không chỉ bình yên và an toàn, Iceland còn rất phát triển và có cơ sở hạ tầng tốt.

Ý kiến của bạn

Bình luận