Tổng cục ĐBVN có Phó Tổng cục trưởng nữ

Tác giả: Hạ Liên

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 28/12/2015 13:12

Sáng 28/12, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã trao Quyết định bổ nhiệm bà Phan Thị Thu Hiền giữ chức Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN.

12436201_1118848078156125_956732070_o
Đồng chí Phan Thị Thu Hiền nhận Quyết định và hoa chúc mừng từ Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường trao Quyết định bổ nhiệm bà  Phan Thị Thu Hiền, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam.  Phát biểu tại buổi trao quyết định, Thứ trưởng cho rằng: Thời gian vừa qua, Bộ GTVT là một trong những Bộ đã đi đầu trong công tác tổ chức cán bộ, từng bước lựa chọn những cán bộ có năng lực điều hành ở những vị trí quan trọng từng bước hoàn thiện bộ máy quản lý nhà nước, nhiều cán bộ nữ có năng lực đã được bổ nhiệm vào những vị trí quan trọng, đồng chí Phan Thị Thu Hiền trong thời gian công tác tại Vụ Vận tải - Bộ GTVT đã thể hiện được vai trò quan trọng trong vấn đề tham mưu về cơ chế chính sách cũng như chỉ đạo thực hiện trong lĩnh vực vận tải đường bộ, cùng với vụ Vận tải hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng nhấn mạnh, trong thời gian tới nhiệm vụ đối với ngành GTVT hết sức nặng nề, trong đó vai trò của Tổng cục Đường bộ Việt Nam công tác lĩnh vực vận tải đường bộ là rất quan trọng. Thứ trưởng hy vọng trên cương vị mới đồng chí Phan Thị Thu Hiền sẽ đem hết năng lực của mình cùng lãnh đạo Tổng cục ĐBVN đưa ra nhiều định hướng, các giải pháp làm tốt công tác quản lý vận tải “Điều này sẽ giúp Bộ GTVT cũng như Tổng cục Đường bộ Việt Nam hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” Thứ trưởng nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Huyện bày tỏ vui mừng khi Tổng cục ĐBVN có thêm Phó Tổng cục trưởng mới và chúc mừng tân Phó Tổng cục trưởng. Tổng cục trưởng tin rằng đồng chí Phan Thị Thu Hiền sẽ phát huy truyền thống ngành Đường bộ Việt Nam cùng tập thể lãnh đạo Tổng cục, cán bộ, công nhân viên chức Tổng cục ĐBVN giữ vững sự đoàn kết nhất trí, tạo ra sức mạnh lan tỏa đến các cơ quan, đơn vị để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao đặc biệt trong lĩnh vực vận tải.

Phát biểu khi nhận Quyết định, bà Phan Thị Thu Hiền bày tỏ sự cảm ơn đối với Ban Cán sự Đảng Bộ GTVT, Lãnh đạo Bộ đã tin tưởng và bổ nhiệm trên cương vị mới, đồng thời mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự Đảng Bộ cũng như sự phối hợp của tập thể cán bộ Tổng cục Đường bộ Việt Nam để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới. "Trên cương vị mới, tôi hứa sẽ nỗ lực hết mình phối hợp chặt chẽ với lãnh đạo Tổng cục, CBNV thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao”, tân Phó Tổng cục trưởng cho biết.

Bà Phan Thị Thu Hiền sinh năm 1972 là Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, Kỹ sư khai thác vận tải ô tô, trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Vận tải, Bộ GTVT, bà Hiền có thời gian giữ chức Phó vụ trưởng Vụ Vận tải thuộc Tổng cục Đường bộ VN.

Ý kiến của bạn

Bình luận