Tổng Cty Thăng Long nhận Bằng khen "phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ"

Tác giả: Hoàng Thạch

saosaosaosaosao
Doanh nhân 18/09/2015 14:14

Tổng công ty Thăng Long vừa đón nhận Bằng khen UBND thành phố Hà Nội trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) năm 2014.

anhdaidien
Đại diện Tổng công ty Thăng Long nhận bằng khen

Năm 2014, dưới sự lãnh đạo chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, HĐQT, Ban Tổng giám đốc và sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị Công an Thành phố Hà Nội, đơn vị Công an nơi đơn vị đóng trên địa bàn, sự giúp đỡ của các sở, ban, ngành Thành phố và chính quyền nơi sở tại cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV; Tổng công ty Thăng long đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, các tổ chức đoàn thể quần chúng được xây dựng, củng cố vững mạnh. Trong công tác giữ gìn an ninh trật tự ở Tổng Công ty cũng như các đơn vị trực thuộc mặc dù địa bàn quản lý rộng, có nhiều diễn biến phức tạp nhưng công tác giữ gìn an ninh trật tự đã đạt được nhiều kết quả góp phần vào sự hoàn thành toàn diện xuất sắc nhiệm vụ kinh tế - chính trị - xã hội của Tổng công ty.

IMG_3208_1
Tổng công ty Thăng Long luon o làm tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự

Với những thành tích trên Tổng công ty Thăng Long đã vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen. Có thể nói đây chính là những động lực để đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong công tác bảo vệ ANTQ trong tình hình mới cũng như nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội mà Tổng công ty đã và đang thực hiện.

Nhân dịp này, ông Vũ Hồng Phương - Chủ tịch HĐQT Tổng công ty đã vinh dự đón nhận Giấy khen của Giám đốc Công an TP. Hà Nội vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. 

Ý kiến của bạn

Bình luận