Tổng Cty Cửu Long luôn học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Doanh nhân 01/01/2016 07:32

Tổng công ty luôn chú trọng đến nội dung sinh hoạt các chi bộ, Đảng bộ để các Đảng viên thực hiện nhiệm vụ chính trị của mình.

IMG_4496
Ông Nguyễn Văn Dũng, Bí Thư Đảng ủy Tổng công ty Cửu Long báo cáo kêt quả thực hiện trong năm 2015

 Chiều ngày 31/12, Văn phòng Đảng – Bộ GTVT đã có buổi làm việc với Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng công ty ĐTPT&QLDA hạ tầng giao thông Cửu Long (Tổng Công ty Cửu Long). Tại đây, các Đảng viên của công ty đã kiểm điểm kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2015 và đưa ra phương hướng hoạt động trong năm 2016.

Trong năm qua, lãnh đạo Tổng công ty đã tập trung tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện chuyên đề năm 2015 “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” đến toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ. Kết quả năm 2015 có 145 cán bộ, đảng viên (đạt trên 98%) tham gia.

Tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vào nội dung sinh hoạt thường xuyên của các chi bộ, Đảng bộ gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng Đảng viên, từng chi bộ trong Đảng bộ. Thực hiện chỉ thị của Bộ chính trị Đảng bộ đã triển khai một số công việc có kết quả như: Đã rà soát bổ sung quy chế tài chính, tài sản; tiết kiệm chi phí hành chính; tổ chức phát động thi đua đẩy nhanh tiến độ công trình đường Hành lang ven biển phía Nam GĐ1. Ngoài ra Tổng công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động từ thiện như góp quỹ từ thiện công đoàn GTVT, hiến máu nhân đạo…

Trong năm 2016, Tổng công ty sẽ chỉ đạo các chi bộ, Đảng bộ rà soát bổ sung việc xây dựng chuẩn mực đạo đức ngắn gọn, dễ nhớ, dễ thực hiện phù hợp với đặc điểm cụ thể từng chi bộ, phòng ban đơn vị.

Bên cạnh đó, Tổng công ty sẽ tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, nhất là trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp. Đồng thời, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ.

Ý kiến của bạn

Bình luận