Tóm gọn đối tượng giật điện thoại Iphone 6 của người nước ngoài

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 02/03/2016 14:30

Phát hiện người phụ nữ người nước ngoài cầm trên tay chiếc điện thoại Iphone 6, đối tượng áp sát giật phăng bỏ chạy nhưng đã bị các trinh sát tóm gọn.

h1
Đối tượng Nguyễn Văn Đăng (17 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) tại cơ quan Công an.

Tối 1/3, Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Đăng (17 tuổi, ngụ quận 2, TP.HCM) để điều tra làm rõ hành vi cướp giật tài sản. Trước đó vào tối cùng ngày, tổ hình sự đặc nhiệm Công an quận 1, TP.HCM đang tuần tra trên nhiều tuyến đường thuộc khu vực khu phố Tây thì các trinh sát phát hiện Đăng có những dấu hiệu nghi vấn nên âm thầm bám theo.

Khi đến đường Phạm Ngũ Lão quận 1, Đăng phát hiện 2 cô gái người nước ngoài quốc tịch Hàn Quốc đang đi bộ, trên tay cầm chiếc điện thoại Iphone 6 nền liền  áp sát dùng tay phải giật mạnh sau đó bỏ chạy vào trong hẻm nhỏ gần đó.

Phát hiện sự việc các trinh sát đã nhanh chóng đuổi theo. Chạy được khoảng 500m, thì Đăng đã bị lực lượng chức năng đuổi kịp, tóm gọn. Tại cơ quan Công an, Đăng khai nhận làm thợ đánh giầy. Do mai tới ngày đóng tiền trọ, nhưng không có tiền nên mới nảy sinh ý định cướp giật điện thoại.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận