Tín đồ xe chờ đón bất ngờ từ chiến dịch 'Why not' của Yamaha

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 17/05/2019 15:22

Tung ra clip quảng cáo với sự xuất hiện của hàng trăm người, chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why not?” đã gây xôn xao cộng đồng người dùng xe tay ga, đặc biệt là giới trẻ.

01
Xe tay ga Yamaha gây ấn tượng với 3 yếu tố: Động cơ - thiết kế - tính năng.

 Bên cạnh sự hoành tráng của số lượng người tham gia, sự xuất hiện của xe tay ga FreeGo ngay đầu đoạn quảng cáo khiến người xem không khỏi tò mò. Song song đó, 3 giá trị cốt lõi của xe tay ga Yamaha cũng lần lượt xuất hiện dưới hiệu ứng 3D bắt mắt và độc đáo.

Video - “Xe tay ga Yamaha - Why not?” Tung ra clip quảng cáo với sự xuất hiện của hàng trăm người, chiến dịch “Xe tay ga Yamaha - Why not?” đã gây xôn xao cộng đồng người dùng xe tay ga, đặc biệt là giới trẻ.

Đây là chiến dịch khẳng định nỗ lực của Yamaha trong việc mang đến những sản phẩm xe tay ga chất lượng cao, hoạt động êm ái, bền bỉ trong động cơ, tinh tế trong thiết kế, độc đáo trong tính năng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Các dòng xe ga Yamaha sở hữu động cơ Blue Core tiên tiến, có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa 150% so với thế hệ động cơ trước. Động cơ vận hành êm ái, ổn định và bền bỉ trong thời gian dài.

Đầu tháng 4, Yamaha cũng đã giới thiệu xe tay ga FreeGo với nhiều tính năng hiện đại và giá thành hợp lý, đáp ứng nhu cầu di chuyển của đông đảo khách hàng nam trẻ.

Dù chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào từ phía đại diện hãng, nhiều dự đoán cho rằng Yamaha sẽ công bố điều bất ngờ mới vào ngày 18/5, đó có thể là sự kiện hoành tráng hoặc chương trình ý nghĩa sau màn chào sân ấn tượng của đoạn quảng cáo được công bố vào ngày 6/4 trước đó.

Ý kiến của bạn

Bình luận