Tìm thấy thi thể thứ 4 của tàu VTB26, còn 2 thuyền viên mất tích

Tác giả: VNMRCC

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 21/07/2017 09:59

Lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể thứ 4 của tàu VTB26 và tiếp tục tìm kiếm thuyền viên mất tích.


Đưa thi thể thuyền viên tàu VTB 26 lên tàu cứu nạn
Đưa thi thể thuyền viên tàu VTB 26 lên tàu cứu nạn SAR  274.

Vào 09h05 ngày 20/7, sau hơn 2 giờ tìm kiếm, lực lượng thợ lặn trên tàu cứu nạn hàng hải SAR 411 và SAR 274 của Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam đã phát hiện thêm 01 thi thể thuyền viên của tàu VTB 26 bên trong xác tàu, xác định là thi thể của Đại phó Nguyễn Văn Xuân (sinh năm 1982, quê Thanh Hoá).

Thi thể thuyền viên ngay sau đó đã được chuyển lên tàu SAR 274 bảo quản và đưa về bờ để bàn giao lại cho cơ quan chức năng, đại diện chủ tàu VTB 26. 

Lực lượng thợ lặn vẫn liên tục rà soát các ngóc ngách bên trong tàu.Trên mặt biển, Chỉ huy hiện trường SAR 411 tiếp tục phân công vùng tìm kiếm cứu nạn cho các lực lượng tìm kiếm, mở rộng vùng tìm kiếm đến mũi Lạch Quèn ở phía Bắc và mũi Ròn ở phía Nam, đồng thời đã triển khai phương án dùng tàu giã cào đối với tìm kiếm dưới mặt nước. Trung tâm tiếp tục khẩn trương huy động thêm nhiều tàu thuyền trong và ngoài nước hoạt động quanh khu vực tham gia tìm kiếm cứu nạn.

Vào buổi chiều, Trung tâm đã ứng dụng các máy ghi hình trên không flycam để rà soát những khu vực sát bờ và nhiều đá ngầm mà tàu thuyền không thể tiếp cận. Trung tâm tiếp tục yêu cầu nhiều tàu thuyền hoạt động quanh khu vực tăng cường cảnh giới, tham gia tìm kiếm. Lực lượng tìm kiếm cứu nạn tiếp tục làm việc với tinh thần khẩn trương, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên đến 17h00 ngày 20/7/2017 vẫn chưa có thông tin gì về 02 thuyền viên mất tích của tàu VTB 26.

Thông tin vụ việc sẽ tiếp tục được cập nhật./.

Ý kiến của bạn

Bình luận