Tìm thấy thi thể cậu bé chăn trâu bị cuốn trôi khi bơi qua suối

Tác giả: Quỳnh An

saosaosaosaosao
Xã hội 09/08/2015 14:04

Đi chăn trâu về bơi qua dòng suối, cậu bé 11 tuổi bị nước cuốn theo dòng chảy mất tích. Đến chiều 8/8 thi thể cậu bé mới được tìm thấy.

chau
Con suối nơi Viên bơi qua cùng đàn trâu (Ảnh: VTC)

Ngày 9/8, trao đổi với Tạp chí GTVT,  ông Lương Văn Đoàn, Chủ tịch UBND huyện Vị Xuyên (Hà Giang) cho biết, chiều qua (8/8) lực lựng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu Nguyễn Công Viên (SN 2005, trú tại xã Phương Tiến, Vị Xuyên) bị nước lũ cuốn trôi khi bơi qua suối sau 3 ngày mất tích.

Trước đó, ngày 5/8, Nguyễn Công Viên cùng mọi người xuống suối Sửu chăn trâu. Đến chiều về Viên bơi theo đàn trâu qua suối thì bị cuốn trôi theo dòng nước và mất tích.

Được biết, Viên là người con thứ 2 trong gia đình, là một người chăm chỉ, chịu khó biết đỡ đần mẹ. Đặc biệt hoàn cảnh gia đình em rất khó khăn, bố mất sớm để lại 2 chị em Viên cho mẹ nuôi nấng.

Cũng theo ông Đoàn, trước hoàn cảnh của gia đình Viên, đại diện lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên đã có mặt để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng. Đồng thời kêu gọi các ban ngành, đoàn thể cấp huyện, xã và mọi người trong thôn cũng vận động đóng góp và hỗ trợ gia đình nạn nhân tiếp.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận