Tìm thấy 6 thi thể thuyền viên trong vụ nổ bình gas

An toàn giao thông 18/09/2015 14:13

Lực lượng cứu nạn đã tìm thấy 6 người tử vong trong số 17 thuyền viên bị mất tích trong vụ nổ bình gas trên tàu cá ở vùng biển Côn Đảo.

tim-thay-6-thi-the-thuyen-vien-trong-vu-no-binh-ga
3 thuyền viên may mắn được cứu đang được chăm sóc trên tàu SAR 413

 Trưa 18/9, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải Việt Nam (MRCC) tìm thấy thi thể thuyền viên thứ 6 trong vụ chìm tàu do nổ bình gas ở Côn Đảo hai hôm trước. Trước đó, 5 nạn nhân khác cũng đã được đưa lên tàu để bảo quản.

Các tàu của lực lượng cứu nạn tiếp tục tìm kiếm trong phạm vi 192 hải lý quanh khu vực hiện trường. MRCC cũng phát thông báo, yêu cầu các tàu thuyền ngư dân đang hoạt động khu vực lân cận cùng tham gia tìm kiếm.

"Hiện tàu SAR413 chăm sóc y tế cho 3 thuyền viên được cứu, đồng thời phối hợp với họ để hỗ trợ trong công tác tìm kiếm, nhận dạng các nạn nhân khi tìm thấy", đại diện MRCC cho biết.

Trước đó, khoảng 3h sáng ngày 16/9, tàu cá do bà Phạm Thị Ngọc (40 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) làm chủ đang trên hành trình vào bờ. Khi cách Côn Đảo 30 hải lý về hướng Đông Bắc thì bất ngờ bị nổ bình gas. Tàu chìm ngay sau đó, cả 20 thuyền viên bị hất tung xuống biển.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận