Tìm hiểu loạt phiên bản mới sắp về Việt Nam của Kia Morning

Ứng dụng 02/05/2015 06:39

Dự kiến tung cả phiên bản Hàn Quốc và châu Âu vào thị trường Việt Nam, Kia Morning sẽ mở rộng thêm khoảng giá và tăng lựa chọn cho khách hàng Việt trong 1-2 tháng tới.


Cùng có sự nâng cấp nhưng Kia Morning bản Hàn Quốc và Kia Picanto châu Âu vẫn có khá nhiều khác biệt về thiết kế và trang bị.

Theo thông tin rò rỉ từ nhà sản xuất và phân phối Thaco Trường Hải, mẫu xe này bổ sung thêm nhiều phiên bản trong 1-2 tháng tới để tăng khả năng cạnh tranh với đối thủ nặng ký Hyundai Grand i10

Theo đó, phiên bản Hàn Quốc sẽ về trước với mức giá gần như tương đương với mức hiện tại

Ở phiên bản này, sự nâng cấp tập trung ở động cơ còn ngoại và nội thất chỉ có một số điều chỉnh nhỏ.

Những nét mới của ngoại thất nằm ở lưới tản nhiệt, cản trước, hốc đèn sương mù, kiểu dáng la-zăng cùng sự xuất hiện của đường gờ lớn thiết kế hướng lên trên và kéo dài về phía đuôi xe.

Xe có kích thước tương đương với bản hiện tại với chiều dài 3.595 mm và trục cơ sở 2.385 mm.

Các trang bị cơ bản như điều hoà, hệ thống giải trí, thiết bị an toàn của Morning 2015 gần như được giữ nguyên.

Thay đổi lớn nhất là động cơ xăng tăng áp 3 xi-lanh dung tích 1.0 lít, công suất 78 mã lực, đi kèm tuỳ chọn số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT. Phiên bản Hàn Quốc dự kiến sẽ ra mắt vào giữa tháng 5 tới.

Phiên bản Châu Âu sẽ ra mắt chậm hơn 1-2 tháng với nhiều trang bị hơn và cũng có giá cao hơn.

Nhiều khả năng, phiên bản này sẽ được nhập nguyên chiếc với hai tuỳ chọn động cơ gồm bản máy dầu dung tích xi-lanh 1.0 lít và bản máy xăng dung tích 1.4 lít (hộp số CVT).

Phiên bản Châu Âu có thiết kế và trang bị cao cấp hơn.

Theo Zing

Ý kiến của bạn

Bình luận