Tiết lộ thông tin đầu tiên về mẫu xe mô-tô Yamaha R15 thế hệ mới

Đánh giá 05/08/2015 15:50

Mẫu môtô đắt hàng nhất trên phân khúc 150 phân khối Yamaha R15 chuẩn bị bước sang thế hệ thứ 3 khi đời xe hiện tại đã có “tuổi đời” quá lâu.

 

tiet-lo-thong-tin-dau-tien-ve-mau-xe-mo-yamaha-r15
Sau khi xuất hiện trên thị trường, Yamaha R15 đã nhanh chóng tạo được thị phần và trở thành mẫu bán chạy nhất ở một số thị trường như Ấn Độ và Thái Lan trong từng giai đoạn nhất định.

 Tuy nhiên, xe mới chỉ bước sang thế hệ thứ 2 và lần “lột xác” đó diễn ra từ năm 2011. Mặc dù hãng sản xuất Nhật Bản đã vài lần nâng cấp R15 nhưng những thay đổi chỉ xuất hiện ở màu sơn, động cơ hoàn toàn được giữ nguyên.

Song mới đây, Yamaha đã hé lộ thông tin đầu tiên về R15 thế hệ hoàn toàn mới. Thế hệ thứ 3, hay còn gọi là V3.0, của R15 sẽ mang mã BG7 và được cải tiền hoàn toàn về thiết kế và động cơ. Mẫu môtô này được cho là đang trong quá trình hoàn thiện và sẽ chính thức ra mắt thị trường vào năm sau. Thái Lan, Ấn Độ là hai quốc gia đầu tiên được xác nhận sẽ có sự xuất hiện của R15 chính hãng.

Việt Nam hiện mới chỉ nhập R15 qua các cửa hàng tư nhân. Thế hệ thứ 2 được bán với giá khoảng trên 100 triệu đồng. Tuy vậy, các trang tin Indonesia từng dẫn nguồn nội bộ của Yamaha cho biết R15 sẽ được phân phối chính hãng tới nhiều quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận