Tiết kiệm phí gửi hành lý, hành khách "lách luật" lên máy bay

Xã hội 30/03/2016 08:58

Để tiết kiệm phí gửi hành lý, một du khách người Anh đã quyết định... mặc hết đống quần áo mang theo lên máy bay.

Theo Daily Mail, câu chuyện thú vị này được chính nhân vật chính chia sẻ trên mạng xã hội Facebook. Matt Botten, tới từ thành phố Cardiff, vì muốn tiết kiệm 45 bảng Anh tiền phí hành lý trong chuyến bay từ Gatwick, London, Anh tới Reykjavik, Iceland nên đã quyết định… mặc toàn bộ số quần áo mình mang theo lên người.

29-3-hv3
Matt Botten đã quyết định mặc toàn bộ quần áo mang theo lên máy bay để tiết kiệm tiền gửi hành lý. Ảnh: Daily Mail

Tại cửa khẩu sân bay Gatwick, chàng trai 32 tuổi tới làm thủ tục lên máy bay trong diện mạo “kì quặc” với nhiều lớp quần áo, từ áo thun, áo khoác cho tới quần bò, quần thể thao… Tuy vậy, nhân viên an ninh không còn cách nào khác ngoài việc tra hỏi thêm vài câu rồi cho phép Matt Botten lên máy bay vì anh không vi phạm bất cứ quy định nào của hãng.

Phấn khích vì kế hoạch thành công mỹ mãn, Matt Botten cùng bạn gái của mình sau đó đã chia sẻ câu chuyện lên Facebook và đã nhận được rất nhiều “like”.

Đây không phải lần đầu tiên có người nghĩ ra cách mặc toàn bộ quần áo mang theo để tránh trả thêm phí hành lý. Theo Mail Online, vào năm ngoái, một trường hợp tương tự cũng đã xảy ra. James McElvar, ca sĩ của một ban nhạc đã quyết định mặc tới 12 lớp quần áo lên chuyến bay của hãng hàng không EasyJet để né tránh việc trả thêm phí hành lý. Tuy nhiên, không được suôn sẻ như Matt Botten, anh chàng này sau đó đã bị ngất xỉu vì nóng trên chuyến bay do mặc quá nhiều quần áo.

Ý kiến của bạn

Bình luận