Tiếp viên hàng không gây sốc tiết lộ những thứ "bẩn nhất" trên máy bay

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Ý kiến 12/10/2019 07:04

Jamila Hardwick, một nữ tiếp viên hàng không, đã chia sẻ một số bí mật của những chuyến bay, có thể khiến bất cứ hành khách nào cũng cảm thấy choáng váng và run rẩy.

 

photo-3-15707156934641088549076
Jamila Hardwick khuyên hành khách nên mang giẻ lau để lau sạch bàn ăn trên máy bay.

Jamila Hardwick, một nữ tiếp viên hàng không đồng thời cũng là một vlogger, đã tiết lộ một số mặt tối trên các chuyến bay và đưa ra lời khuyên cho các hành khách trên chương trình Inside Edition.

Hãng hàng không mà Jamila đang làm việc không được tiết lộ, trong khi đó, đoạn clip về những chia sẻ của nữ tiếp viên này đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Theo Jamila, nhiều hành khách cho rằng máy bay là một nơi sạch sẽ và được đảm bảo an toàn vệ sinh nhưng thực tế thì không phải vậy.

"Nói đến việc pha trà và cà phê, trên thực tế đường ống dẫn nước trên máy bay chỉ được khử trùng 4 năm một lần, hiếm khi chúng được làm sạch. Do đó, không bao giờ bạn có thể nhìn thấy một tiếp viên hàng không nào  khi không làm nhiệm vụ lại gọi một đồ uống nóng trên chuyến bay họ đi. Chính vì vậy, bạn không nên gọi trà nóng hay cà phê trên máy bay", Jamila chia sẻ.

Jamila cũng tiết lộ thông tin gây choáng về những chiếc chăn và gối được sử dụng trên các chuyến bay đường dài. "Những chiếc chăn chắc chắn được giặt nhưng chúng tôi không chắc chúng được giặt sạch như thế nào", Jamila nói

Còn về những chiếc gối thì sao? "Họ sẽ lấy vỏ gối ra giặt nó nhưng ruột gối bên trong luôn luôn bẩn, sẽ có hàng triệu con vi khuẩn ở đó", Jamila giải thích thêm.

Chính vì vậy, Jamila khuyên mọi người nên mang gối hoặc chăn cá nhân của mình thay vì dùng của hãng hàng không. Nhưng đó không phải là thứ bẩn nhất ở trên máy bay.

Theo Jamila, những bàn ăn nhỏ trên máy bay được lắp ở sau những chiếc ghế là nơi vô cùng bẩn. Các tiếp viên không có thời gian để lau từng chiếc bàn một riêng lẻ. Chính vì vậy, Jamila khuyên hành khách nên tự mình mang khăn lau, lau sạch chiếc bàn chiếc khi muốn đặt bất cứ đồ ăn thức uống nào trên đó.

Jamila cũng khuyên hành khách không nên yêu cầu các tiếp viên giúp xách hoặc cất hành lý của họ vì các tiếp viên chỉ bắt đầu công việc của mình khi cửa máy bay đóng lại. Tiếp viên không được trả tiền để hỗ trợ hành khách với những túi đồ cồng kềnh. Chính vì vậy, lời khuyên của Jamila là hãy tử tế với các tiếp viên hàng không, đổi ngược lại họ sẽ đối xử tốt với bạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận