Tiệm điện lạnh phát hỏa, 4 người chết thảm bên trong

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Xã hội 27/06/2016 16:16

Thấy ngọn lửa bao trùm căn nhà, nhiều người dân hô hoán dập lửa và ứng cứu nhưng bất thành vì cửa khóa trái bên trong.

13530354_703260619812133_1413456537_n
Xe máy và nhiều vật dụng bên trong cửa hàng đã bị thiêu rụi

Đến gần 11 giờ trưa 27/6, Công an Tp.Biên Hòa tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ cháy rại cửa hàng điện lạnh trên địa bàn khiến 4 người thiệt mạng.

Theo đó, vào rạng sáng cùng ngày lửa bất ngờ bốc lên dữ dội trong cửa hàng điện lạnh ở khu phố 6, phường Hố Nai, TP.Biên Hoà, Đồng Nai. Lúc xảy ra vụ cháy, trong căn nhà có 6 người đang nằm ngủ.

Phát hiện ngọn lửa, anh Trần Trọng Hưng (chủ căn nhà) đã hô hoán mọi người thoát ra bên ngoài. Sau đó anh Hưng đã ẵm bé Trần Ngọc Phương Hy (1 tuổi) con anh Hưng thoát ra bên ngoài. Tuy nhiên ngay sau đó, lửa bùng cháy dữ dỗi khiến anh Hưng không thể quay lại vào bên trong để cứu những người thân còn lại.

Anh Hưng đã truy hô hàng xóm và mọi người xung quanh để ứng cứu, tuy nhiên lửa đã bao trùm cả căn nhà. Cánh cửa duy nhất bị khóa trái bên trong khiến công tác cứu hộ bất thành.

chay-tiem-dien-lanh-ho-nai-4-nguoi-chet-tham-6-146
nhiều người dân xót thương trước sự ra đi của 4 nạn nhân

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC địa phương đã có mặt tại hiện trường để khống chế ngọn lửa. Tuy nhiên ngôi nhà trong hẽm sây, khó tiếp cận và cửa bị khóa nhiều lớp nên khi các chiến sĩ vào được bên trong thì 4 nạn nhân đã bị ngạt khói và tử vong.

Danh tính các nạn nhân gồm: Bà Đoàn Thị Liên (mẹ anh Hưng, 60 tuổi) và chị Nguyễn Thị Ngọc Hoa (vợ anh Hưng) tử vong tại chỗ. Hai cháu nhỏ tử vong trên đường đi cấp cứu là Trần Long Phương Hạ (con chị Hoa và anh Hưng, 3 tuổi) và cháu Võ Ca, cháu ruột anh Hưng (6 tuổi).

Hiện nguyên nhân vụ cháy và thống kê thiệt hại về tài sản của cửa hàng vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận