Thực hư việc nhân viên trạm thu phí QL5 đánh tài xế dùng tiền lẻ

Tác giả: Quang Minh

saosaosaosaosao
Ý kiến 02/10/2017 14:10

Nhân viên của trạm có yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết thì người này không chịu hợp tác, gây bức xúc với nhân viên nên dẫn đến việc ẩu đả


 

9DD3E98B-DBE3-4720-9AE4-317EA9B6991F.
Cuộc ẩu đả giữa tài xế và các nhân viên trạm thu phí số 2, quốc lộ 5.

Trao đổi với Tạp chí GTVT, Trưởng trạm thu phí số 2 QL5 cho biết, phía công an huyện An Dương, Hải Phòng đã làm việc với ban Quản lý trạm và lấy hình ảnh từ camera để xác minh thực hư việc nhân viên trạm thu phí QL5 đánh tài xế dùng tiền lẻ.

Trước đó, tại trạm thu phí số 2 trên Quốc lộ 5 (QL5) thuộc địa bàn 2 xã Đại Bản và Lê Thiện (huyện An Dương, Hải Phòng) có xảy ra một vụ ẩu đả giữa một tài xế xe tải và nhiều nhân viên của trạm thu phí khiến cho nhiều tài xế bức xúc.

Theo thông tin từ một số tài xế chia sẻ, vụ việc xảy ra là do tài xế xe tải mặc áo phông màu trắng dùng tiền lẻ để đi qua trạm thu phí đã bị gần 10 nhân viên của trạm thu phí mặc áo màu xanh yêu cầu xuống xe và đã xảy ra ẩu đả. Sự việc được một số tài xế đi qua trạm dùng điện thoại ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Liên quan tới vụ việc này, trao đổi với chúng tôi, đại diện công ty Phát triển hạ tầng và đầu tư tài chính Việt Nam xác nhận có vụ việc ẩu đả xảy ra giữa nhân viên trạm thu phí QL5 với tài xế xe tải.

Vị này lý giải: “Sự việc xảy vào ngày 25/8, nguyên nhân không phải là do tài xế dùng tiền lẻ đi qua trạm mà là do tài xế này trốn vé, không chịu trả tiền rồi đâm gãy Barie dòi bỏ chạy. Trước tình hình đó, nhân viên của trạm đã chạy ra để chặn đầu chiếc xe tải lại và yêu cầu lái xe xuống xe để giải quyết, tuy nhiên lái xe không chịu hợp tác rồi có lời lẽ thiếu chuẩn mực nên dẫn đến vụ việc trên.

Trong một diễn biến khác trao đổi với PV, ông Phạm Anh Tuấn – Trạm trưởng Trạm thu phí số 2 (QL 5) cho biết: “Vào khoảng 8h ngày 25/8, có một chiếc xe tải bám đuôi một chiếc xe phía trước để trốn vé đi qua trạm thu phí. Tuy nhiên, khi Barie đóng lại thì tài xế này đã đâm gãy Barie”. 

A3C5B8C4-75B6-4576-A6E8-749F2BB2C61D.
Trạm thu phí số 2, quốc lộ 5, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

“Nhân viên của trạm có yêu cầu tài xế xuống xe giải quyết thì người này không chịu hợp tác, gây bức xúc với nhân viên nên dẫn đến việc ẩu đả. Vụ việc này đã được camera của trạm ghi lại hết, phía công an huyện An Dương cũng đã làm việc với quản lý trạm và lấy hình ảnh từ camera để xác minh làm rõ”, ông Tuấn nói.

Ông Tuấn thông tin thêm: "Dù vụ việc có xảy ra như nào đi nữa thì chúng tôi vẫn yêu cầu những nhân viên liên quan phải giải trình và đề xuất với phía Tổng công ty có hình thức xử lý với những nhân viên này vì đã không kìm chế được bản thân để xảy ra vụ ẩu đả”.

Ý kiến của bạn

Bình luận