Thủ tướng bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Tác giả: Thùy Dương

saosaosaosaosao
Chính trị 06/08/2021 17:27

Ngày 6/8, Thủ tướng Phạm Minh Chính ký quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Duy Lâm, Cục trưởng Cục quản lý xây dựng và chất lượng công trình giao thông, giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Cùng ngày Bộ GTVT đã tổ chức Lê Công bố quyết định này.


A865146E-B42F-40A5-98AC-62D717F9B748.
Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ trao quyết bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ GTVT cho ông Nguyễn Duy Lâm 

Phát biểu tại Lễ công bố quyết định, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể chúc mừng đồng chí tân Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm. Bộ trưởng cho biết thời gian qua đồng chí Nguyễn Duy Lâm đã nỗ lực hoàn thành xuất sắt nhiệm vụ. Sau quá trình phấn đấu và cống hiến, đồng chí Nguyễn Duy Lâm đã nhận được sự đồng thuận 100% của Ban cán sự, Lãnh đạo Bộ cũng như cán bộ chủ chốt trong toàn ngành GTVT.

“Với cương vị mới, đồng chí Lâm có trách nhiệm nặng nề hơn, có vai trò quan trọng đóng góp vào công cuộc xây dựng và  phát triển ngành GTVT. Đồng chí Lâm không được hài lòng với kết quả đạt được mà cần tiếp tục nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó, tiếp tục khẳng định mình góp phần phát triển ngành GTVT”, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể cũng kỳ vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều đồng chí cán bộ ngành GTVT trưởng thành và phát triển đảm nhận những vị trí cao hơn. Bộ trưởng cho biết ngành GTVT đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức nhưng thời gian tới còn phải đối mặt với nhiều nhiệm vụ nặng nề hơn do đó Bộ trưởng mong muốn mọi cán bộ công nhân viên chức, người lao động ngành GTVT cùng nỗ lực, chung tay vượt qua khó khăn, góp sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển của Ngành và đất nước.

E96A6250-F9E4-4BE6-819E-9163D2C8255F.
Tân Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm phát biểu tại buổi lễ

Tại lễ bổ nhiệm, tân Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm hứa sẽ nỗ lực, phấn đầu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, tân Thứ trưởng cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm tạo điều kiện trong công tác của các đồng chí lãnh đạo bộ và các cơ quan đơn vị trong toàn ngành để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Được biết, ông Nguyễn Duy Lâm được Bộ GTVT luân chuyển, bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Quản lý xây dựng và Chất lượng công trình giao thông từ ngày 1/2/2020 cho đến nay. Trước đó, ông Lâm là Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Đầu tư, Bộ Giao thông Vận tải.

Ý kiến của bạn

Bình luận