Thứ trưởng Lê Đình Thọ dự lễ hiến chương nhà giáo trường ĐH GTVT Tp.HCM

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Sự kiện 20/11/2015 22:25

Nhân kỉ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã gửi lời tri ân đến đội ngũ giáo viên Trường ĐH GTVT TPHCM.

 Sáng 20/11 tại khuôn viên trường Đại học Giao thông Vận tải Tp.HCM đã diễn ra buổi lễ kỉ niệm 33 năm Ngày nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ, các cơ quan ban ngành liên quan cùng với hiệu trưởng của trường qua các thời kì. Buổi lễ còn có sự tham dự của toàn thể giáo viên, cùng các bạn sinh viên của trường.

Hinh 2
 Thứ trưởng Lê Đình Thọ gửi lời chúc mừng nhà trường nhân lễ kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

 Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các giáo viên cũng như sinh viên ở trường. Đây là truyền thống quý báu uống nước nhớ nguồn thể hiện sự tôn sư trọng đạo. Ngày 20-11 là dịp để chúng ta tri ân những người thầy, người cô đã hết mình cống hiến cho sự nghiệp giáo dục. Đây cũng là dịp để các sinh viên của trường bày tỏ lòng biết ơn đối với các thầy cô của mình. Trường Đại học GTVT TPHCM là nơi có các đội ngũ giáo viên chất lượng, tâm huyết và hết lòng với nghề. Trường đã đào tạo nhiều thế hệ cán bộ, những nhà khoa học, đến những người lao động giỏi ….của ngành GTVT. Thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Lê Đình Thọ đã biểu dương sự phấn đấu vươn lên không ngừng của nhà trường. Trong đó có những thành tích đóng góp của các giáo viên xuất sắc từ phía nhà trường.

Để gửi lời tri ân đến tất cả các giáo viên, và lời chúc mừng đến toàn bộ sinh viên Hiệu trưởng Nguyễn Văn Thư đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến các lãnh đạo của Bộ GTVT đã quan tâm giúp đỡ và tạo điều kiện học tập cho các bạn sinh viên. Hy vọng rằng nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo để nhà trường có những thành công trong giai đoạn phát triển mới.

Hinh 1
Hiệu trưởng Nguyễn Văn Thư biểu dương các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm qua

 Hiệu trưởng Nguyễn Văn Thư cũng đã đọc diễn văn để các giáo viên, sinh viên có thể nhìn lại quá trình phát triển của nhà trường. Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, trường Đh GTVT Tp.HCM đang đào tạo nên 15.000 sinh viên, học viên với 30 chuyên ngành về GTVT. Trường đã đào tạo và cung cấp trên 15.000 thạc sĩ, kĩ sư cho ngành GTVT trong nước và quốc tế. Với những nỗ lực đó, Trường đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý như Huân chương Lao động hạng nhất (2009), Huân chương Độc lập hạng ba (2013).

Hinh 3
Thứ trưởng Lê Đình Thọ thừa ủy quỳên chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động Hạng ba cho thầy Nguyễn  Hữu Khương ( Phó hiệu trưởng nhà trường 

 Để ghi nhận sự đóng góp to lớn của tất cả các giáo viên trong trường Bộ GTVT đã có những bằng khen gửi đến các cá nhân, tập thể có đóng góp to lớn trong ngành. Trong đó, ông Nguyễn Hữu Khương ( Phó hiệu trưởng nhà trường) vui mừng đón nhận danh hiệu Huân chương lao động hạng ba. 11 giáo viên nhận được bằng khen của Bộ, và 10 tập thể của nhà trường cũng nhận được các danh hiệu lao động xuất sắc.

Trong không khí vui tươi của buổi lễ, Hiệu trưởng nhà trường cũng gửi lời nhắn nhủ đến toàn thể các cán bộ giáo viên nhà trường về trách nhiệm cao cả trong tương lai. Chúng ta phải đối mặt với những thách thức và khó khăn rất lớn về tài chính và điều kiện tiếp cận với khoa học công nghệ. Sẽ có những khó khăn mới trong việc cải thiện đội ngũ huấn luyện kỹ năng cho sinh viên. Duy trì chất lượng giảng dạy, sự gắn kết với thực tế của các chương trình đào tạo. Đặc biệt là khả năng tìm được việc làm của các sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đây là trách nhiệm đòi hỏi sự nỗ lực từ phía nhà trường và mỗi cán bộ giảng viên.

Ý kiến của bạn

Bình luận