Thử nghiệm mô hình trạm KTTTX cố định để xử phạt xe quá tải

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
Ứng dụng 18/01/2017 14:53

Tổng cục ĐBVN đề nghị Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thử nghiệm mô hình trạm KTTT xe cố định cho mục đích xử phạt vi phạm quá tải.

tram-can.
Thử nghiệm mô hình trạm KTTTX cố định cho mục đích xử phạt vi phạm quá tải trọng. (Ảnh minh họa)

Theo đó, Công ty Elcom tiếp tục phối hợp với Tổng cục ĐBVN, khẩn trương hoàn thiện thiết kế mô hình mẫu trạm KTTT xe cố định trên đường bộ, trình Bộ GTVT phê duyệt.

Bước đầu, thiết kế mô hình mẫu trạm KTTT xe cố định và áp dụng triển khai thí điểm tại: Trạm thu phí Đầu tuyến, Km10+570, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng do VIDIFI quản lý, khai thác và bảo trì; Trạm thu phí Km 42 +730, QL6 đoạn Xuân Mai – Hòa Bình do Công ty TNHH BOT QL6 – Hòa Lạc – Hòa Bình là nhà đầu tư, quản lý, khai thác và bảo trì. Trường hợp chọn vị trí thí điểm khác, Công ty Elcom có văn bản đề xuất. Kết nối truyền ngay dữ liệu về Tổng cục ĐBVN; hoàn thiện mô hình mẫu trạm KTTT xe cố định và lập kế hoạch triển khai thử nghiệm thực tế trình Tổng cục ĐBVN trước ngày 15/1/2017.

Cùng với đó, đề nghị các đơn vị VIDIFI, Công ty TNHH BOT QL6 – Hòa Lạc – Hòa Bình, Công ty Cổ phần giải pháp phần mềm Hanel, Công ty Elcom và các cơ quan, đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ trong quá trình triển khai thí điểm mô hình mẫu trạm KTTT xe cố định; thời gian thí điểm cho đến khi hoàn thiện và được Bộ GTVT tải phê duyệt. 

Ý kiến của bạn

Bình luận