Thiếu niên 15 tuổi điều khiển xe Exciter gây tai nạn

Tác giả: Mỹ Lệ

saosaosaosaosao
12/03/2017 10:31

Mặc dù chưa đủ tuổi điều khiển xe phân khối lớn, nhưng thiếu niên 15 vẫn vi phạm pháp luật dẫn tới tai nạn khiến 2 người bị thương…

15 tuoi chay xe 3
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin từ cơ quan chức năng Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, nam thanh niên điều khiển xe  Exciter gây tại nạn khiến hai người bị thương vào chiều 9/3 mới 15 tuổi.  Danh tính nam thanh niên này được xác định là Khi Thạch Sang, quê Sóc Trăng.

Trước đó nam thanh niên này điều khiến xe trên tỉnh lộ 43, phường Bình Hòa, Thị xã.Thuận An, tỉnh Bình Dương gây tai nạn khiến cả 2 người đi trên xe bị thương.  Thông tin cho biết, Sang điều khiển xe máy hiệu Exciter 150cc mang BKS: 83P2 – 415.58, lưu thông trên tỉnh lộ 43 (hướng từ cầu Ông Bố TX.Thuận An về TX.Dĩ An).

Khi  đến khu vực phường Bình Hòa thì thiếu niên này không làm chủ được tay lái tông vào xe máy mang BKS: 61Z3 – 7043, do một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển rẽ sang đường. Cú tông mạnh đã khiến cả 2 người văng ra đường bị thương và được đưa vào bệnh viện cấp cứu. 

Theo phán ánh của người dân địa phương, khu vực này có nhiều công ty xí nghiệp do đó tập trung rất đông các công nhân khắp nơi đổ về. Một số thanh niên thường xuyên vi phạm pháp luật như không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe khi chưa đủ tuổi, say xỉn.... thường xuyên lạng lách đánh võng gây nguy hiểm cho rất nhiều người dân khi tham gia lưu thông tại đây. Chính vì vậy, người dân địa phương mong muốn lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để người dân an tâm hơn khi tham gia giao thông.

Ý kiến của bạn

Bình luận