Thấy HS đánh nhau, giáo viên không ngăn mà lấy điện thoại ra quay phim

27/02/2018 15:08

Một giáo viên cấp 3 tại bang Texas, Mỹ đã dùng điện thoại quay lại cảnh học sinh trong lớp đánh nhau và không hề có ý định ngăn cản.

173941_hoc_sinh_danh_nhau_1
Ảnh cắt từ clip

Một đoạn clip do học sinh trong lớp quay cho thấy hai nam sinh đang đánh nhau ngay trước mặt cả lớp và tình cờ khi lia sang góc khác, máy bắt gặp đúng giáo viên của lớp cũng đang cầm điện thoại để quay chụp đoạn hành động bạo lực này.

Thậm chí thầy giáo này còn vừa cười, vừa di chuyển tới gần hai nhân vật chính để quay hình rõ nét hơn.

Đoạn clip trên đã được đăng tải trên mạng xã hội Twitter và gây bão cộng đồng mạng, đồng thời cũng khiến các nhà chức trách vào cuộc để điều tra làm rõ.

Được biết vụ việc trên xảy ra tại trường THPT McKinney thuộc thành phố McKinney tại bang Texas, Mỹ vào thứ tư tuần trước. Hiện nam giáo viên trong clip đã bị đình chỉ công tác.

Cody Cunningham, phát ngôn viên đại diện của trường học cho biết: 'Trường không thể tiết lộ chi tiết về thông tin cá nhân, nhưng đã đưa ra những hành động kịp thời và phù hợp với chính sách của trường. Cách làm của thầy giáo nọ hiển nhiên là vi phạm rõ ràng và trường cũng sẽ không nương tay với hành động bạo lực của hai học sinh trong clip'.

Ý kiến của bạn

Bình luận