Thanh tra liên ngành xử lý 15 xe quá tải trên địa bàn 3 tỉnh

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
An toàn giao thông 14/05/2016 06:01

Tổng Cục cảnh sát, Tổng cục ĐBVN và Thanh tra cục QLĐB1 tiến hành KSTTX một số tuyến quốc lộ trên địa bàn các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên và Thái Bình.

Thanh-tra-giao-thong-KSTTX-tren-cau-Thanh-Tri-Ha-N
Lực lượng liên ngành KSTTX trên một số tuyến quốc lộ thuộc địa bàn các tỉnh Hải Dương, hưng Yên, Thái Bình

Ông Hoàng Thế Lực – Vụ phó vụ Pháp chế Thanh tra Tổng cục ĐBVN cho biết, thực hiện chương trình phối hợp tăng cường công tác KSTTX, nhằm đánh giá thực trạng công tác KSTT phương tiện một số địa phương. Ngày 13/5, Lực lượng liên ngành KSTTX giữa Tổng Cục cảnh sát, Tổng cục ĐBVN và Thanh tra cục QLĐB1 tiến hành kiểm tra KSTTX đối với một số tuyến quốc lộ trên địa bàn các tỉnh Hải Dương, Hưng Yên và Thái Bình.

Theo đó, trên tuyến QL5 qua địa bàn tỉnh Hải Dương lực lượng liên ngành đã kiểm tra, yêu cầu cân đối với 7 phương tiện chở cát, qua cân kiểm tra các xe này đều chở quá tải trọng cho phép, lực lượng liên ngành đã lập biên bản tại chỗ đối với lái xe, chủ xe và tạm giữ GPLX, giấy tờ xe chờ xử lý. Được biết các phương tiện này chở cát san lấp công trình trên địa bàn thành phố Hải Dương.

Trên tuyến QL39 qua địa phận tỉnh Thái Bình, lực lượng liên ngành đã yêu cầu cân kiểm tra đối với 8 phương tiện chở đất, cát, xi măng. Qua kiểm tra các xe này đều chở quá tải trọng cho phép do đó lực lượng thanh tra liên ngành đã lập biên bản đối với lái xe, chủ xe và xử lý tại chỗ đối với các chủ phương tiện.

Ý kiến của bạn

Bình luận