Thanh niên trả giá đắt vì thích trộm xe buýt

Tác giả: cafebiz

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 30/05/2019 10:05

Shakeil Austin (Anh), 20 tuổi, nhiều lần trộm xe buýt và lần nào cũng gây hậu quả nghiêm trọng.

46494708_733031330391449_7467853456544366592_n
Trang cá nhân của Shakeil Austin tràn ngập ảnh chụp với xe buýt trong trang phục tài xế. Ảnh: thedrive.

Cách đây ba tháng, Austin trộm chiếc xe buýt đầu tiên rồi đâm vào một chiếc Mercedes-Benz trắng khi lùi xe vào bến. Khi đó, người này phải đền 6.300 USD cho chủ xe, chưa kể gặp rắc rối với pháp luật.

Tưởng đã rút ra bài học kinh nghiệm, Austin vẫn “ngựa quen đường cũ”. Tháng 3 vừa rồi, thanh niên 20 tuổi người Anh lại tiếp tục quay lại nơi đã lấy trộm xe buýt trước đó.

Lần này, Austin lấy một chiếc xe buýt khác nhưng không đâm đụng vào xe nào. Người này mời hai hành khách lên xe và lái đi. Austin thậm chí còn cho một trong hai hành khách lái thử chiếc xe buýt hai tầng một đoạn đường.

Hai người đi xe buýt được cho xuống tại các điểm dừng khác nhau. Sau đó, Austin lái xe buýt về bến đỗ như thường lệ.

Người thanh niên này hóa ra là fan của xe buýt. Trang cá nhân của Austin tràn ngập ảnh chụp cạnh xe buýt trong đồng phục tài xế.

Tờ The Sun cho biết Austin từng làm việc tại một gara sửa chữa xe buýt nhưng bị đuổi chỉ sau một tuần. Theo phỏng đoán, Austin đã học cách vận hành xe buýt tại đây.

bus
Shakeil Austin hai lần trộm xe buýt rồi lái trên đường phố. Ảnh: thedrive.

Khi bị bắt, người ta phát hiện Austin mang theo nhiều vật dụng chuyên ngành như mũ của nhân viên kiểm soát, huy hiệu lái xe buýt Metroline, áo khoác tài xế.

Shakeil Austin sẽ ra tòa London trong tuần này. Anh bị buộc 8 tội danh, trong đó có tội chiếm dụng và đánh cắp xe buýt. Người thanh niên này sẽ phải ngồi tù từ 12/6 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận