Thản nhiên đi xe máy trộm cắp, gặp ngay CSGT có "võ"

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 08/07/2015 06:25

Trần Anh Tuấn khai nhận, chiếc xe này của một đôi nam nữ tới quán ăn ốc vì thiếu tiền nên để lại và anh biết chiếc xe này là xe gian.


 

csgt
Trần Anh Tuấn và chiếc xe mang BKS 29E - 497.05  tại cơ quan điều tra

Vào khoảng 10h30 sáng 7/7, sau giờ đi làm về, Trung úy Phạm Văn Sơn và Trung úy Lương Văn Linh, Đội CSGT số 5 phát hiện một thanh niên đi xe wave màu nâu trên đường Nguyễn Văn Linh có nhiều biểu hiện nghi vấn đã bí mật bám theo. 

Với kinh nghiệm từng tham gia tổ công tác liên ngành 141 nên Trung úy Sơn nhận định, chiếc xe được nam thanh niên điều khiển có nhiều dấu hiệu bất thường.

Cụ thể, theo quan sát thì Trung úy Sơn phát hiện ổ khóa của chiếc xe mang biển kiểm soát (BKS) 29E.429.05 bị khoét chìm ổ khóa vào bên trong và người điều khiển chiếc xe này cũng có điều gì đó khá bí hiểm.

Bí mất theo dõi nam thanh niên tới gần khu vực ngã tư Thạch Bàn – Nguyễn Văn Linh, tại đây đang có tổ công tác liên ngành Y5/141 đang làm nhiệm vụ, Trung úy Sơn đã ngầm báo những dấu hiệu bất thường của chiếc xe kể trên với chỉ huy tổ công tác và xin ý kiến phối hợp cùng lực lượng kiểm tra chiếc xe này.

Tiến hành kiểm tra hành chính chiếc xe mang BKS 29E.429.05, người điều khiển phương tiện không xuất trình được các giấy tờ liên quan. Do vậy, tổ công tác đã mời người và phương tiện về CA phường Sài Đồng (Long Biên, Hà Nội) để làm giải quyết.

Tại CA phường Sài Đồng, người điều khiển xe được xác định là Trần Anh Tuấn (SN 1985) ở xóm 7, lô 8 Tân Lập, Hoàng Mai cho biết, chiếc xe trên của một nhóm khách cả nam nữ ăn ốc tại cửa hàng trên phố Thạch Bàn đặt lại cách đây khoảng 5 ngày sau khi không có tiền thanh toán cuộc nhậu. Khi khách đặt lại xe anh Tuấn không biết là xe gian.  Xác minh qua Phòng CSGT được biết căn cứ và số khung số máy đây là chiếc xe tang vật của một vụ trộm cắp xảy ra trên đường Nguyễn Du.

Chủ nhân của chiếc xe máy là anh Nguyễn Đắc Tùng ở A5 Giảng Võ cũng được thông báo về việc tìm thấy chiếc xe.

Hiện tại, CA phường Thạch Bàn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận