Téc xăng cũ phát nổ khi đang cắt gọt, một người tử vong

Đường dây nóng 20/03/2018 06:39

Hai người đàn ông thu mua phế liệu đang cắt gọt téc xăng cũ thì bất ngờ nó phát nổ, một người tử vong, một nguy kịch.

 

Téc xăng cũ phát nổ khi đang cắt gọt, một người tử
Lực lượng chức năng tiến hành điều tra tại hiện trường vụ nổ téc xăng đã qua sử dụng. Ảnh: Tùng Chi.

Chiều 19/3, ông Nguyễn Văn Đông, Chủ tịch UBND xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng, Hải Phòng thông tin về vụ nổ khiến hai người thương vong, vừa xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Chung Thành Văn (42 tuổi, trú tại Tràng Minh, Kiến An, Hải Phòng) và người trọng thương là anh Nguyễn Xuân Nhưỡng (31 tuổi, trú tại thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng).

Trước đó, khoảng 10h45 cùng ngày, tại cây xăng của ông Hoàng Văn Tuấn (trú tại thôn Trung Hưng, xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng), sau khi thu mua lại téc xăng đã qua sử dụng, ông Văn và anh Nhưỡng tiến hành cắt chiếc bình này. Đột nhiên, téc xăng cũ này phát nổ.

Hai nạn nhân bị sức ép vụ nổ gây thương tích nặng. Cả hai được người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng hơn 12h cùng ngày, ông Văn đã tử vong, còn anh Nhưỡng được chuyển lên Viện Bỏng quốc gia (Hà Nội).

Theo chính quyền địa phương, cây xăng của ông Tuấn đã dừng hoạt động kể từ năm 2013. Khi ông Tuấn tiến hành thanh lý téc xăng cho các đơn vị thu mua vật liệu thì xảy ra tai nạn trên.

Vụ việc đang được công an huyện Tiên Lãng phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận