Tay lái Model 3 cho cảm giác giống như tay lái tàu vũ trụ

Đánh giá 10/04/2016 13:06

Thiết kế tay lái của Model 3 mà mọi người nhìn thấy tại sự kiện ra mắt, sẽ không phải là những gì khách hàng có được khi nhận xe

tesla-model-3-thang-lon-voi-115000-nguoi-dat-hang-
 

Trong một đoạn tweet trên trang cá nhân của mình, vị CEO Tesla cho biết chiếc xe mới nhất của hãng sẽ được trang bị một hệ thống vô lăng cho cảm giác y như việc “vô lăng tàu vũ trụ”. Ngoài ra, ông Musk còn tiết lộ bảng điều khiển và cụm đồng hồ ở phiên bản thứ 2 của chiếc xe sẽ có nhiều khác biệt.

Chris Ziegler - biên tập viên của trang The Verge, người từng có cơ hội ngồi vào bên trong chiếc xe, tin rằng thiết kế đặc biệt của nội thất Model 3 phần nào cho thấy nó sẽ là một chiếc xe tự hành. Trong khi hàng loạt các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu khác như Mercedes, Volvo hay BMW, đều đã vạch ra cho riêng mình một hình mẫu tương lai về thiết kế không gian bên trong xe hơi, một tương lai mà ở đó, chúng ta chỉ cần ngồi vào xe và thực hiện những gì chúng ta muốn, tiết kiệm tối đa thời gian lãng phí trên mọi hành trình. Vì vậy, hoàn toàn có cơ sở để tin một mẫu xe thuộc về tương lai như Model 3, cũng được trang bị chế độ tự hành Autopilot.

Mọi thứ ở thời điểm này chỉ là suy đoán, và sự thật sẽ chỉ được làm sáng tỏ trong sự kiện kế tiếp mà Tesla tổ chức cho Model 3.

Ý kiến của bạn

Bình luận