Taxi Phương Trang nhận 100 đầu xe mới từ Hyundai

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Doanh nhân 02/12/2015 18:29

Phương Trang tung ra 100 Xe Hyundai I10 để tăng cường mảng vận tải Taxi

IMG_0070
Ông Tony Williamson - CEO của Phương Trang trong lễ bàn giao xe 

Đây là sự kiện nằm trong kế hoạch đầu tư đến 2.000 Xe Taxi của Công Ty Phương Trang trong lộ trình từ nay đến giữa năm 2016 tại thị trường TP.HCM. Trong đợt này, FUTA taxi nhận 100 xe Hyundai I10 Sedan từ nhà cung cấp  Hyundai Ngọc An, quận Thủ Đức, Tp.HCM. Dòng xe mà Taxi Phương Trang sử dụng là Hyundai I10 Grand ( loại Sedan ) với thiết kế hiện đại, đầy đủ Option, được sơn màu cam truyền thống đặc trưng của Phương Trang. 

Tại buổi lễ bàn giao, Ông Tony Williamson - CEO của Phương Trang đại diện Công ty ký hợp đồng với Hyundai Ngọc An. Với mong muốn cả 2 doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác trong tương lai.

IMG_0064
Những chiếc xe taxi Phương Trang trước lúc tung ra thị trường

Thời gian tới Taxi Phương Trang cũng sẽ phát triển các phần mềm ứng dụng trên Smart Phone để đa dạng hoá loại hình hoạt động nhằm tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ là các chuyên viên, kỹ sư CNTT trình độ cao taxi Phương Trang hi vọng tạo ra được những sản phẩm dịch vụ hiện đại phù hợp với nhu cầu của người dân.

Bên cạnh đó, nhờ có sự hỗ trợ từ các lộ trình xe khách hoạt động tuyến cố định tại các đầu bến, taxi Phương Trang sẽ tạo nên một quy trình khép kín phục vụ hành khách một cách tốt nhất. 

Ý kiến của bạn

Bình luận