Tập huấn nghiệp vụ pháp luật cho tài xế và nhân viên GrabBike

Doanh nhân 01/10/2015 20:50

Ngày 30/9, cty TNHH GrabTaxi Việt Nam đã phối hợp với CA TP.HCM tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ pháp luật cho tài xế và nhân viên GrabBike.

grapbike

Đây là chương trình nằm trong hàng loạt các chương trình đào tạo mà GrabBike triển khai nhằm nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ tài xế và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Công tác tập huấn lần này của Công An TP.HCM sẽ góp phần giúp GrabBike nâng cao chất lượng chuyên môn.

(eFinance Online) - Công ty TNHH GrabTaxi Việt Nam vừa cho biết, ngày 30/9, Công ty này đã phối hợp với Công An TP.HCM tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ pháp luật cho tài xế và nhân viên GrabBike. Đây là chương trình nằm trong hàng loạt các chương trình đào tạo mà GrabBike triển khai nhằm nâng cao nghiệp vụ của đội ngũ tài xế và chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tham gia khóa tập huấn này, tài xế và nhân viên GrabBike được cung cấp các kiến thức cơ bản về tình hình an ninh trật tự trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hành khách/hàng hóa; tình hình an ninh trật tự trên địa bàn; các kiến thức pháp luật trong lĩnh vực hoạt động của nhân viên là tài xế và các kỹ năng bảo vệ bản thân và khách hàng.

Công tác tập huấn lần này của Công An TP.HCM sẽ góp phần giúp GrabBike nâng cao chất lượng chuyên môn, tạo sự chuyên nghiệp cũng như đảm bảo an toàn cho tài xế lái xe máy. Qua đó, tài xế GrabBike có thể phục vụ tốt nhất cho xã hội và góp phần vào phong trào đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM.

Bà La Thị Hạnh Thảo, Giám đốc điều hành GrabBike Việt Nam chia sẻ: “Đào tạo liên tục và không ngừng là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của đội ngũ quản lý chúng tôi. Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống đào tạo bao quát bắt đầu từ công tác đào tạo nội bộ thông qua chương trình hướng dẫn tài xế thao tác nhuần nhuyễn ứng dụng của GrabTaxi đến huấn luyện các kỹ năng phục vụ khách hàng và phối hợp với Cơ quan chức năng, Công An TP.HCM triển khai lớp tập huấn nghiệp vụ pháp luật cho đội ngũ tài xế. Chúng tôi tin chắc rằng đội ngũ tài xế của GrabBike sẽ cung cấp một dịch vụ khách hàng vượt trội với kiến thức được trang bị đầy đủ”.

Tài xế và nhân viên GrabBike được cung cấp các kiến thức cơ bản về tình hình an ninh trật tự trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hành khách/hàng hóa.

Ý kiến của bạn

Bình luận