Táo tợn cảnh trộm xe ô tô và gây tai nạn trên đường tẩu thoát

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
Đường dây nóng 03/06/2016 16:27

Chiếc xe ô tô trên đường tẩu thoát thì lao vào một quán cà phê bên đường, may mắn nhiều người dân đã kịp rời đi trước đó ít phút.


DSC07671
Chiếc xe bị biến dạng phần đầu phần đầu sau khi đâm vào cột đèn điện bên đường

Sáng 3/6, một vụ va chạm giao thông đã xảy ra trên địa bàn Phường Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến một xe ô tô 4 chỗ bị hư hỏng nặng do lao vào quán cà phê. May mắn vụ tai nạn không gây thương vong về người.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên chiếc xe ô tô do một nam thanh niên điều khiển với tốc độ nhanh sau đó bất ngờ lao vào quán cà phê Trung Nguyên trên đường Hồ Văn Cống, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. 

Nhiều người dân gần đó cho biết, chiếc xe tông mạnh vào cột đèn điện bên đường gây tiếng vang ầm ầm. Trước đó khu vực xe lao vào có rất nhiều người đang ngồi uống cà phê. Nhóm người này vừa rời đi khoảng 10 phút thì chiếc xe lao vào.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an phường Tương Bình Hiệp nhận được thông tin từ người dân về biển số xe và đặc điểm nhận dạng bên ngoài giống với chiếc xe mà một người dân vừa trình báo mất trước đó ít phút. Ngay sau đó, Công an phường đã nhờ người dân giữ nghi can lại và có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc và đưa về làm việc

13321212_925450620899203_34810672_o
Nghi can được đưa về cơ quan điều tra để lấy lời khai

Theo đó, vào sáng cùng ngày chị Nguyễn Thị Ngọc M. (Sn 1979), điều khiển xe ô tô loại 4 chỗ và dừng trước khu vực quán cà phê “ Có” trên đường Nguyễn Chí Thanh thuộc khu phố 7, cũng thuộc phường Tương Bình Hiệp. Sau khi vào quán khoảng hơn 20 phút, chị Ngọc M. trở ra ngoài thì phát hiện ô tô của mình đã biến mất. Ngay sau khi xảy ra vụ việc chị M. đã trình bào lên Công an phường Tương Bình Hiệp.

Cùng thời điểm đó, người dân sinh sống tại khu vực đường Hồ Văn Cống, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp cũng thông báo có một xe ô tô 4 chỗ gây tai nạn đã đâm vào quán cà phê Trung Nguyên. Hiện trường vụ tai nạn chỉ cách hiện trường vụ mất xe hơn 1km.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra và giải quyết.

Ý kiến của bạn

Bình luận