Tặng hoa và miễn phí vé cho hành khách nữ đi xe buýt

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 08/03/2017 16:56

Tất cả hành khách nữ được miễn vé trên tuyến buýt số 3 và 24 trong ngày 8/3 và được nhận những bông hoa tươi thắm nhân ngày quốc tế phụ nữ.

h1
Những phần qùa được trao tặng đến các nữ lái xe nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngày 8/3, Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM phối hợp với Hợp tác xã 19/5 tổ chức chương trình miễn phí vé xe buýt cho hành khách nữ tuyến 03 và 24 và tặng 100 bông hoa cho hành khách nữ và 5 phần quà cho 5 lái xe nữ.

Theo đó, trong ngày 8/3 các hành khách nữ, không phân biệt độ tuổi được miễn vé khi đi tuyến buýt số 03: Bến Thành – Thạnh Lộc và 24: Bến xe Miền Đông – Hóc Môn. Đối với hành khách nữ là học sinh, sinh viên, nhân viên xé vé lượt mệnh giá 2.000 đồng cùng 1 phiếu kiểm soát nội bộ nhưng sinh viên không cần trả tiền. Đối với người sử dụng vé tập thì không cần đưa vé của mình khi tham gia, hành khách không phải trả tiền. Riêng những hành khách nữ sử dụng vé tập, nhân viên xé vé mệnh giá 6.000 đồng, hành khách không cần đưa vé tập.

h2
 
h3
 
h4
Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM gửi tặng bông hoa tươi thắm đến những nữ hành khách đi xe buýt. 

Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM cho biết: “Đây là chương trình lần đầu tiên được tổ chức nhằm cảm ơn chị em phụ nữ đã đồng hành cùng xe buýt thành phố. Qua chương trình chúng tôi bước đầu xây dựng hành ảnh xe buýt mới hơn, thân thiện hơn để thu hút người dân thành phố hưởng ứng lựa chọn đi lại bằng xe buýt nhằm giảm ùn tắc và tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố”.  

Ý kiến của bạn

Bình luận