Tăng dặm thưởng, thêm ưu đãi cùng Asia Miles khi bay trên Cathay Pacific

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 09/06/2018 09:10

Khách hàng tích lũy thêm dặm bay hơn 80% vé máy bay của hãng tại chương trình Asia Miles sau cải tiến, gồm các chuyến bay đến những điểm đến phổ biến.

h1
Bảng minh họa sự thay đổi số dặm thưởng trên các hành trình bay phổ biến.

Hành khách của hãng hàng không Cathay Pacific Group sẽ có cơ hội tích lũy thêm nhiều dặm thưởng Asia Miles hơn trên hầu hết tất cả các chuyến bay của hãng, đồng thời có thêm quyền truy cập để thực hiện việc quy đổi dặm thưởng, nhờ vào những cải tiến mới của chương trình.

Paul Loo, Giám đốc Thương mại và Chăm sóc khách hàng của Cathay Pacific cho biết: “Những cải tiến của chương trình thể hiện cam kết của hãng nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng hãng hàng không Cathay Pacific trong suốt thời gian qua. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và không ngừng tìm cách để thể hiện lòng tri ân của chúng tôi đối với sự trung thành lâu năm của khách hàng đối với hãng hàng không Cathay Pacific và Cathay Dragon. Với cương vị là đối tác của chương trình Asia Miles, chúng tôi tin rằng những cải tiến lần này sẽ giúp khách hàng dễ dàng quy đổi dặm bay tích lũy thành các chuyến bay thưởng. Theo đó, chúng tôi hy vọng mỗi khi lựa chọn bay cùng với Cathay Pacific, hành khách sẽ có những trải nghiệm du lịch thú vị, bổ ích và đáng nhớ”.

Dựa theo ý kiến của khách hàng hội viên, những cải tiến trong chương trình tích lũy dặm thưởng Asia Miles sẽ có hiệu lực kể từ ngày 22/06/2018. Khách hàng sẽ tích lũy thêm dặm bay trên hơn 80% vé máy bay của hãng tại chương trình Asia Miles sau cải tiến, bao gồm các chuyến bay đến những điểm đến phổ biến như Thượng  Hải, Osaka và Luân Đôn. Theo đó, hành khách sẽ tích lũy dặm bay Asia Miles dựa vào hạng khoang (cabin), hạng vé và độ dài đường bay.

Đối với các vé máy bay được xuất trước ngày 22/06/2018, với ngày khởi hành cùng ngày hoặc sau ngày này, các hội viên Asia Miles vẫn được hưởng chương trình tích lũy dặm thưởng cải tiến. Cụ thể, với chương trình Asia Miles cải tiến, các hành khách bay từ Hồng Kông đến Sydney với Hạng phổ thông (S, N, Q) có thể tích lũy số dặm thưởng hơn gấp đôi so với trước đây, trong khi các hành khách bay đến Luân Đôn với Hạng nhất (F, A) có thể tích lũy số dặm thưởng tăng hơn 30%.

Cathay Pacific đồng thời cũng tăng lượng ghế có sẵn cho các hội viên của chương trình đổi dặm bay lên 20% hoặc hơn. Do đó, hành khách sẽ được tận hưởng tính năng linh hoạt hơn khi đổi dặm lấy vé thưởng, với những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu đi lại và các ưu tiên hàng đầu của bản thân. Hành khách có thể đổi các vé hạng phổ thông với lượng dặm bay ít hơn hoặc bằng. Ví dụ, để có thể đối vé thưởng khứ hồi đến Singapore, hội viên Asia Miles chỉ cần 1/3 số dặm bay tích lũy so với trước đây.

Đối với các vé thưởng hạng phổ thông cao cấp, đặc biệt là trên những chuyến bay dài, chúng tôi sẽ yêu cầu lượng dặm tích lũy nhiều hơn để có thể đổi thưởng. Tuy nhiên, việc này được xem xét song song với tiềm năng tích lũy dặm bay của khách hàng hội viên Asia Miles sau cải tiến. Ví dụ, đối với chuyến bay có điểm đến và đi từ Luân Đôn vé Hạng nhất (F, A), hành khách có thể tích lũy thêm gần 30% số dặm bay (tương đương với 5.330 dặm cho mỗi chuyến khứ hồi), điều này có nghĩa số chuyến bay cần thực hiện giảm đi gần 3 chuyến để hành khách nhận được số dặm tích lũy đủ để quy đổi vé thưởng chiều về trên cùng tuyến bay, với cùng hạng vé.

Tất cả vé thưởng sẽ được mặc định là vé một chiều nhằm tạo sự linh hoạt cho hành khách, giúp họ có thể tự do trải nghiệm các hạng bay khác nhau trên cùng một hành trình du lịch của mình.

Ý kiến của bạn

Bình luận