Tạm giữ hình sự người đàn ông tấn công CSGT Cát Lái

Ý kiến 10/04/2017 05:40

Được cho là chạy xe quá tốc độ qui định trên đại lộ Mai Chí Thọ (quận 2, TPHCM), Nhan Hồng Phong (SN 1979, ngụ quận 5) bị cảnh sát dừng xe kiểm tra. Quá trình làm việc với cảnh sát, người này được cho là đã tấn công một trung tá Đội phó đội CSGT Cát Lái.


danh-csgt_TXBN
Hình ảnh Phong tấn công trung tá CSGT vào chiều 8.4. Ảnh cắt từ clip CSGT cung cấp

Theo đó, Phong đang bị công an quận 2 tạm giữ để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Điều tra ban đầu, chiều 8.4, CSGT Cát Lái lập tổ kiểm tra trên đường Mai Chí Thọ. Phát hiện có một người điều khiển xe máy chạy quá tốc độ quy định, cảnh sát yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Làm việc với cảnh sát, người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn, liên tục quát mắng người thực thi công vụ. Cảnh sát yêu cầu kiểm tra giấy tờ, người này không xuất trình được chứng minh thư nhân dân, giấy phép lái xe theo qui định.

Gần một giờ đồng hồ sau, người này vẫn liên tục chửi mắng cảnh sát. Khi được yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, người này không chịu, thậm chí còn lấy điện thoại ném, đánh nhiều phát và người một trung tá đội phó CSGT Cát Lái.

Sự việc được báo lên Công an phường An Lợi Đông, quận 2. Ngay sau đó, người đàn ông này được đưa về trụ sở để làm việc. Sau khi được thuyết phục, Phong cũng để cho cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả cho thấy Phong có 0,565mg/lít khí thở, vượt quá mức cho phép.

Ý kiến của bạn

Bình luận