Tài xế và phụ xe giường nằm bị đánh hội đồng

Đường dây nóng 26/08/2015 06:56

Tài xế Tĩnh và phụ xe bị một số người lạ mặt dùng tuýp sắt đánh. Nhóm côn đồ chỉ bỏ đi khi nghe người dân hô hoán đã báo công an.

Ngày 25/8, anh Nguyễn Hữu Huệ (36 tuổi, ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa) - phụ xe giường nằm chạy tuyến Thanh Hóa - Hà Nội, vẫn đang nằm điều trị ở bệnh viện, trong tình trạng đau nhức khắp người, chảy máu mũi.

anhphuxe
Phụ xe Nguyễn Hữu Huệ bị đánh nhập viện

Theo trình bày của phụ xe, đầu giờ sáng, tài xế Bùi Đình Tĩnh (32 tuổi, người địa phương) cho xe khởi hành từ bến Nông Cống. Khi đến ngã tư xã Hồng Giang đón khách, xe do anh Tĩnh điều khiển bị một chiếc khác chạy cùng tuyến vượt lên chèn ép.

“Tôi bước xuống và lời qua tiếng lại với 2 người trên chiếc xe kia. Họ sau đó lao vào hành hung tôi” - anh Huệ kể.

Tài xế Tĩnh và phụ xe sau đó bị một số người dùng tuýp sắt đánh tới tấp. Anh Tĩnh bị xây xát ở vùng cổ, tay và lưng.

Ông Bằng (nhà gần hiện trường) cho biết, ông đang trong nhà nghe tiếng cãi vã, xô xát lớn. Chạy ra, nhân chứng này thấy anh Huệ và Tĩnh bị một nhóm người hành hung.

"Nhóm người đánh rất ác ý, như muốn triệt hạ đối phương. Tôi can thiệp không được nên hô rằng đã báo công an. Họ nghe thấy đã lên xe bỏ đi" - nhân chứng nhớ lại. Sau khi sơ cứu cho người bị thương, ông Bằng gọi xe ôm đưa họ đi bệnh viện cấp cứu.

anhphuxe1
Tài xế Bùi Đình Tĩnh bị đánh dẫn đến xây xát vùng cổ, tay và lưng

Theo tài xế Tĩnh, thường ngày chiếc xe chở nhóm người gây rối chỉ có một tài, một phụ xe. “Họ chạy giờ muộn giờ hơn xe tôi nhưng hôm nay lại đi sớm. Cả một nhóm người đi cùng như vậy, họ đã có chuẩn bị trước" - anh Tĩnh nói. Vụ việc đang được Công an huyện Nông Cống đang điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận