Tài xế taxi Mỹ Đình bị tố chửi bậy, hành hung khách hàng

Ý kiến 16/02/2016 16:06

Một lái xe của hãng taxi Mỹ Đình bị tố lăng mạ, chửi bới và xô xát với hành khách, sau khi bị khách hàng thắc mắc về tuyến đường di chuyển.

Đời sống & Pháp luật vừa nhận được phản ánh của anh Mai Ngọc K. (trú tại Bắc Từ Liêm) về sự việc lái xe của hãng taxi Mỹ Đình đánh khách hàng.

Anh K. cho biết, sự việc trên xảy ra vào buổi trưa ngày 13/2. Anh K. có bắt một chiếc taxi Mỹ Đình có số hiệu 617 từ Time City đến ngõ Gốc đề (đường Minh Khai), với quãng đường dài khoảng 2km.

Tài xế taxi Mỹ Đình bị tố chửi bậy, ha

Lái xe của hãng taxi Mỹ Đình đánh khách hàng khi thắc mắc về quãng đường di chuyển.

Khi lên xe, anh K. thông báo lịch trình với lái xe, tuy nhiên sau đó lái xe không rẽ trái đi hướng Minh Khai luôn mà từ cổng Time City lại đi vòng ra cầu Vĩnh Tuy rồi mới vòng lại.

Sau khi nhận thấy lái xe đi tuyến đường khá vòng vèo, anh K. có hỏi lái xe tại sao không rẽ sang đường Minh Khai mà lại đi vòng thế này thì nhận được câu trả lời tục tĩu của lái xe.

Anh K. nói lại với lái xe taxi Mỹ Đình rằng cho anh xem biển báo cấm rẽ chứ sao lại đi vòng xa thế này thì lái xe xửng cồ lên với anh, chuyển sang xưng hô mày tao và đuổi gia đình anh xuống xe.

Chưa dừng lại ở đó, khi anh K. nói rằng, giữa 2 bên đã thỏa thuận lịch trình là đưa gia đình anh đến ngõ Gốc Đề nhưng do đi được nửa đường thì lái xe này đuổi gia đình anh xuống giữa đường nên anh K. không trả tiền. Ngay sau đó, người lái xe này đã nhảy vào đấm túi bụi vào mặt anh K. và 2 người xảy ra xô xát.

Tài xế taxi Mỹ Đình bị tố chửi bậy, ha

Tuyến đường di chuyển của chiếc taxi (nhân vật cung cấp).

Anh K. cho biết thêm, vợ anh là chị H. đã cùng với người dân quanh khu vực Time City can ngăn 2 người và đưa 15 nghìn đồng để thanh toán tiền cho lái xe taxi (công tơ mét lúc đó hiện lên 13 nghìn đồng). Tuy nhiên, người lái xe của hãng taxi Mỹ Đình đã cầm số tiền này ném vào mặt anh K. và nói: "Bố thi cho mày mấy chục nghìn". Cuối cùng, chị H. đã đưa lại cho lái xe taxi này 20 nghìn đồng và sự việc trên kết thúc.

Anh K. cho biết thêm, anh đã gọi điện lên tổng đài của hãng taxi Mỹ Đình để phản ánh sự việc này, tuy nhiên một cán bộ thanh tra của công ty xác nhận rằng có xe taxi mang số hiệu trên và đi theo lịch trình trên GPS trùng khớp với quãng đường mà anh K. phản ánh.

Tuy nhiên, anh K. nói thêm, khi anh yêu cầu hãng taxi này đưa ra câu trả lời về sự việc và hướng giải quyết thì cán bộ thanh tra nói sẽ xác minh sự việc trên và sẽ xử lí theo đúng quy định của công ty. Anh K và gia đình đang tỏ ra rất bức xúc sau cuốc taxi xui xẻo này.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, thời gian sau Tết vừa qua, một số tài xế taxi hoạt động trước các ga tàu, bến xe thường lợi dụng trời tối hoặc sáng sớm để "làm giá" với khách hàng chứ không chạy theo đồng hồ. Chỉ một đoạn đường ngắn nhưng đôi khi tài xế đòi lấy giá rất cao.

Ý kiến của bạn

Bình luận