Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Honduras và Ecuador

10/10/2015 20:24

Ít nhất 14 người thiệt mạng và 12 người bị thương trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ngày 9/10 tại thành phố Sulaco, miền Bắc Honduras.

ecuado
Ảnh minh họa

Theo phóng viên TTXVN tại Nam Mỹ, cảnh sát giao thông Honduras cho biết tai nạn xảy ra sau khi một xe khách đâm trực diện vào một xe cứu hỏa đi ngược chiều tại khu dân cư Platanares trên tuyến đường từ Sulaco tới thành phố Yoro. Trong số những nạn nhân thiệt mạng có 3 trẻ em và một phụ nữ mang thai.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện địa phương để cứu chữa.

Honduras là một trong những quốc gia có tỷ lệ tai nạn giao thông cao nhất Mỹ Latinh. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2015, tại nước này đã xảy ra hơn 6.300 vụ tai nạn giao thông khiến 572 người thiệt mạng và 1.300 người bị thương. Nguyên nhân gây tai nạn chủ yếu do tài xế vi phạm luật giao thông.

Trước đó hai ngày, tại tỉnh Cañar, miền Nam Ecuador, cũng xảy ra vụ tai nạn giao thông làm 9 người chết và 14 người bị thương. Tai nạn xảy ra ra khi một xe buýt bất ngờ mất lái và rơi xuống vực sâu 250. Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ việc là do lái xe chạy quá tốc độ cho phép và điều kiện thời tiết xấu.

Ý kiến của bạn

Bình luận