Suzuki tham dự triển lãm ôtô Việt Nam 2019

Đánh giá 23/10/2019 16:22

Sau lần vắng mặt vào năm ngoài, Suzuki góp mặt trở lại tại sự kiện do Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tổ chức vào 24-27/10.

cleerio
Suzuki Celerio phiên bản màu cam thực hiện bởi đối tác 3M của Suzuki.

Theo đại diện hãng xe Nhật Bản, lần trở lại Triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2019 diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn - SECC (quận 7, TP HCM) lần này là bước tiến quan trọng trong sự phát triển của thương hiệu Suzuki tại thị trường Việt Nam. đây cũng là sự kiện đánh dấu 25 năm thương hiệu có mặt tại Việt Nam và đồng thời hướng đến dịp kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn Suzuki vào 2020.

Đến với Vietnam Motor Show năm nay, Suzuki trưng bày 4 mẫu xe đang được khách hàng yêu thích và có doanh số bán tốt trong phân khúc. Trong đó, Suzuki Celerio là dòng xe đô thị phân khúc A nhỏ gọn với hai phiên bản số tự động vô cấp CVT và số sàn 5 cấp 5MT. Mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Mẫu hatchback hạng A của Suzuki còn tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu, tích hợp khoang hành lý rộng rãi và giá bán cạnh tranh trong phân khúc. Tại VMS 2019, Suzuki đem đến hai mẫu Celerio hồng và cam, "khoác áo mới" bởi đối tác 3M.

Mẫu xe thứ hai Suzuki mang đến VMS 2019 là Swift. Đây là một trong những mẫu xe có doanh số bán cao nhất của hãng trên thị trường toàn cầu với hơn 6 triệu chiếc tiêu thụ kể từ khi ra mắt.

Swift thiết kế trẻ trung, khoang lái hiện đại nhằm hướng đến giới trẻ. Hatchback hạng B cũng sở hữu nhiều lựa chọn đa dạng về màu sắc ngoại thất gồm đỏ, trắng, bạc, xanh, đen. Xuất hiện tại VMS năm nay, top 3 xe đô thị của năm 2018 được trang trí theo phong cách của mẫu Swift Sport tại thị trường Nhật Bản và châu Âu, mang màu vàng cá tính, kết hợp với những họa tiết chạy dọc thân xe.

Ertiga - mẫu xe đa dụng 7 chỗ được nhập khẩu từ Indonesia hút khách nhờ sự rộng rãi, tiện nghi. Khoang nội thất với hàng ghế thứ 3 bố trí độc lập, gập tỷ lệ 50:50 linh hoạt mở rộng khoang hành lý.

Theo đại diện Suzuki, đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki. Hiện tại nhà máy tại Indonesia đang nỗ lực gia tăng sản lượng để đáp ứng kịp nhu cầu lớn tại thị trường Việt Nam. Đến VMS 2019, Ertiga trang bị các nâng cấp nhẹ như gói body kit, thêm cản trước, cản sau, đuôi lướt gió, ghế da, màn hình cảm ứng 10 inch, nóc xe 2 tông màu.

Mẫu xe cuối cùng của hãng góp mặt tại VMS 2019 thuộc phân khúc xe tải nhẹ - Super Carry Pro. Xe trang bị động cơ thế hệ mới, cải tiến so với mẫu xe trước đây về mức độ tiêu thụ nhiên liệu, khả năng chuyên chở tối đa...  Suzuki trưng bày hai mẫu xe Super Carry Pro cả ở gian hàng bên trong và bên ngoài, nhằm mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tương lai về ý tưởng, cơ hội kinh doanh trên chiếc xe tải nhẹ này qua các hai đối tác tài trợ Acecook và cà phê GUTA.

Đến với gian hàng triển lãm của Suzuki, ngoài cơ hội trải nghiệm các mẫu xe, khách hàng còn được tham gia các hoạt động cùng với các đối tác của hãng ở cả gian hàng bên trong và bên ngoài. Khách hàng mua xe trong dịp này cũng áp dụng chương trình mua trả góp với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu.

Trong 9 tháng đầu năm 2019, doanh số bán ra của Suzuki đạt gần 8.000 xe, tăng 56% so với cùng kỳ năm 2018. Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng bền bỉ, công ty còn tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Ngoài hệ thống 39 đại lý tiêu chuẩn 3S hiện hữu, Suzuki sẽ mở rộng thêm hệ thống phân phối với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng và trang bị kỹ thuật hiện đại, cung cấp phụ tùng chính hãng với giá cả hợp lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận