Suzuki Address chạy được 74 km với 1 lít xăng

Đánh giá 23/06/2016 14:07

Mẫu xe tay ga cỡ nhỏ dành cho nữ của Suzuki mới bán tại Việt Nam đạt mức tiêu hao nhiên liệu khá thấp, tương đương với xe số.

Suzuki_Adress_zing_2 (1)
Hơn 10 người tham gia thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu Suzuki Address. 

 Suzuki Việt Nam mới tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu với dòng xe Address. Đây là mẫu xe tay ga 110 phân khối dành cho nữ. 

Khoảng hơn 10 người đang sử dụng Address trực tiếp tham gia cuộc thử nghiệm. Đoàn xe chạy 7 vòng trên đường Phạm Văn Đồng, quận Gò Vấp, TP HCM. Tuyến đường thử nghiệm mức tiêu hao nhiên liệu trong thành phố, có lưu lượng xe cộ bình thường, không thông thoáng nhưng cũng không bị kẹt xe.

Kết quả chung cuộc, Nguyễn Hồng Vân đạt giải nhất với mức tiêu thụ 73,97 km/lít. Chị Vân chạy quãng đường 46,6 km và hết 630 ml xăng. Người đạt giải nhì là Nguyễn Ngọc Huy, với mức tiêu hao 72,12 km/lít và giải ba thuộc về Nguyễn Hữu Thanh Tâm với thành tích 71,41 km/lít. 

Suzuki Address là dòng xe tay ga cỡ nhỏ dành cho đô thị. Xe lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2. Ưu điểm của mẫu xe này là trọng lượng nhẹ, kiểu dáng khí động học nên tiết kiệm xăng. Mặc dù vậy, kiểu dáng thiết kế của Address không quá nổi bật trên thị trường xe tay ga cỡ nhỏ hiện nay.

Suzuki Address  được trang bị khối động cơ 4 thì, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 113 cc, kết hợp cùng hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Trọng lượng không tải của mẫu xe này chỉ 97 kg.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Adress được bán giá 28.290.000 đồng. Đối thủ chính của mẫu xe này là Honda Vision và Yamaha Luvias. 

Ý kiến của bạn

Bình luận